Chú mèo bất ngờ nổi tiếng khi chiếm sóng truyền hình trực tiếp

Chú mèo vàng gây thích thú khi chễm chệ leo lên vai vị tiến sĩ đang trả lời phỏng vấn. Đặc biệt hơn, tiến sĩ vẫn bình thản và để chú mèo của mình thoải mái đùa nghịch.


Trong một cuộc phỏng vấn về các vấn đề chính trị căng thẳng ở Ba Lan, chú mèo Lisio đã nhanh chóng nổi tiếng khi leo lên vai tiến sĩ Targalski ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Đoạn video được đăng tải bởi tài khoản Twitter của Rudy Boume - một phóng viên người Hà Lan - đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ, đặc biệt khiến những người yêu mèo thích thú.

Tiến sĩ Jerzy Targalski (một nhà nghiên cứu chính trị hàng đầu của Ba Lan) đang trả lời phỏng vấn đài truyền hình Hà Lan về những vấn đề chính trị căng thẳng, nhưng "boss" Lisio thì không mảy may quan tâm đến điều đó. Chú mèo bắt đầu đặt một chân lên vai ông, sau đó nhẹ nhàng leo lên và ngồi luôn trên đó.


Chú mèo vàng có tên Lisio của tiến sĩ Targalski bỗng dưng nổi tiếng khi leo lên vai và chiếm hết sự chú ý về mình.

Nhiều người cảm thấy thú vị khi chú mèo vàng to béo chễm chệ trên vai của tiến sĩ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp mà không bị chủ nhân đuổi xuống.

Chú mèo nghịch ngợm dựa vào đầu, liếm tai, quấn đuôi lên mặt để chủ nhân phải chú ý đến mình. Nhưng tiến sĩ Targalski, với phong thái của một người chuyên nghiệp, không hề tỏ ra khó chịu hay mất bình tĩnh. Thậm chí ông cũng không đuổi Lisio xuống mà chỉ nhẹ nhàng giữ đuôi nó để không bị che mặt.


Lisio liên tục làm "trò mèo" để gây sự chú ý nhưng vị tiến sĩ vẫn hết sức bình tĩnh, tiếp tục trả lời phỏng vấn với một con mèo trên vai.

Ông tiếp tục nói về các vấn đề chính trị một cách hết sức điềm tĩnh, phân tích, đưa ra các quan điểm một cách rõ ràng như không hề để ý đến con mèo trên vai. Ánh mắt, vẻ bình thản cho thấy ông đã quá quen với sự quấy rối của con mèo.

Đã có nhiều bình luận dành sự khen ngợi cho tình yêu động vật, sự gắn bó của tiến sĩ với chú mèo đáng yêu. Tài khoản Twitter Aneczka bình luận: "Lũ mèo chỉ chấp nhận người mà chúng biết là tốt thôi và ông ấy là một người như vậy".

Tiến sĩ Targalski được biết đến là một người yêu và nuôi nhiều mèo. Những người thường xuyên theo dõi kênh truyền hình Ba Lan đã quen thuộc với hình ảnh ông quấn quýt, vuốt ve Lisio và những chú mèo của mình ngay cả khi lên sóng.

Nhưng với Lisio, lần lên sóng này được xem như sự ra mắt của chú với khán giả quốc tế. Trước đó, vị tiến sĩ người Ba Lan đã có những lần để mèo của mình xuất hiện trên các video phỏng vấn. Ông không ngần ngại âu yếm, vuốt ve chúng, giống như chỉ đang ngồi nói chuyện với bạn bè chứ không phải trả lời phỏng vấn về chính trị.

Theo Zing


sống trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao