Chú rể bắn vợ, mẹ vợ và 2 khách mời trong đám cưới rồi tự sát

Một vận động viên Paralympic Thái Lan đã sát hại 4 người trong đám cưới của chính mình, trong đó có cô dâu, rồi tự sát.

Sau cuộc tranh cãi với vợ trong đám cưới, chú rể Chaturong Suksuk (29 tuổi) đã bắn chết cô dâu Kanchana Pachunthuek (44 tuổi) cùng mẹ vợ, em vợ và một vị khách dự tiệc khác.

Sau đó, Chaturong tự sát tại nhà mình ở quận Wang Nam Khieo (phía đông bắc Thái Lan) bằng chính khẩu súng đã bắn 4 người nói trên. Sự việc xảy ra lúc 23h25 ngày 25/11.

Chú rể bắn vợ, mẹ vợ và 2 khách mời trong đám cưới rồi tự sát-1
Chú rể Chaturong Suksuk 29 tuổi đã bắn chết cô dâu Kanchana Pachunthuek 44 tuổi ngay trong đám cưới.

Chaturong vốn là vận động viên bơi lội tại Paralympic (thế vận hội dành cho người khuyết tật). Trước khi vụ thảm sát xảy ra, các khách mời và người thân nhận thấy Chaturong rất tức giận sau cuộc tranh cãi với cô dâu "về sự bất an do khuyết tật của mình".

Chú rể rời đi trong cơn nóng giận, lấy một khẩu súng lục 9mm từ trong xe rồi xả đạn vào đám đông, khiến cô dâu Kanchana, người mẹ 62 tuổi của cô - bà Kingthong Klajorho, và em gái 38 tuổi của cô thiệt mạng. Hai vị khách khác cũng bị trúng đạn, trong đó một người chết và người còn lại bị thương nặng.

Chaturong, người giành Huy chương Bạc tại ASEAN Para Games ở Indonesia năm ngoái, sau đó đưa súng vào miệng mình để tự sát. Cảnh sát cho biết 11 viên đạn đã được thu hồi từ hiện trường.

Chú rể bắn vợ, mẹ vợ và 2 khách mời trong đám cưới rồi tự sát-2
Mẹ cô dâu (trái) và em gái cô dâu cũng bị chú rể bắn chết.

Theo truyền thông địa phương, các khách mời và nhân chứng cho biết trước khi vụ xả súng xảy ra,  Chaturong khá say và tức giận vì sợ người vợ mới cưới có thể bỏ mình để theo người đàn ông khác do tình trạng khuyết tật của anh ta.

Một người hàng xóm 70 tuổi nói: "Tôi nghe thấy tiếng nổ lớn và nghĩ rằng họ chỉ đang đốt pháo cho bữa tiệc. Mãi đến sáng tôi mới biết chuyện gì đã xảy ra".

Chaturong và vợ đã chung sống 3 năm trước khi quyết định kết hôn.

Theo cảnh sát, Chaturong – người được cho là đã mua súng và đạn hợp pháp vào năm ngoái – là một cựu lính thủy đánh bộ làm việc tại căn cứ hải quân Sattahip ở Chon Buri, bị mất chân phải do tàu hỏa cán khi đang làm nhiệm vụ. 

Thảm kịch xảy ra chỉ vài ngày sau khi Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin ký lệnh ngừng cấp giấy phép sử dụng súng trong một năm nhằm hạn chế bạo lực súng đạn. 

Ông Srettha Thavisin tuyên bố sẽ thắt chặt kiểm soát loại vũ khí này sau vụ một người tuổi teen nổ súng vào người mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Bangkok hồi tháng 10.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chu-re-ban-vo-me-vo-va-2-khach-moi-trong-dam-cuoi-roi-tu-sat-ar836956.html

chú rể Giết Người Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao