'Chú rể Tây' soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: 'Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!'

Trước thông tin Yura, chàng trai ngoại quốc đậm chất soái ca bị lật tẩy bắt cá hai tay, các nhân vật chính trong câu chuyện đã quyết định lên tiếng đính chính. Dưới đây là những chia sẻ của họ.

Phương Uyên - Yura, cặp đôi trong bộ ảnh kỷ niệm tình yêu phong cách ảnh cưới ở Nha Trang, vẫn là đề tài bàn tán nóng bỏng của dân mạng ngày hôm nay.

Sau sức hút của bộ ảnh đẹp và câu chuyện tình yêu Việt - Nga đậm chất "ngôn tình", cộng đồng mạng ngã ngửa khi đọc được bài viết "bóc phốt" Yura, lật tẩy đã có bạn gái là Phương Uyên nhưng vẫn đi "thả thính" cô gái khác, còn rủ "người thứ ba" đi Đà Lạt. Người lên tiếng "vạch trần kẻ bắt cá hai tay" là một cô gái có nickname Facebook H.Q.

Mới nhất, Yura, chàng "chú rể Tây" trong câu chuyện trên đã chính thức lên tiếng. Trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ lại link hình ảnh của mình và Phương Uyên kèm theo lời cảnh báo: "Chào mọi người, đừng tin vào những thông tin mà bạn đọc được vì đó không phải là sự thật. Tôi chỉ là một người mẫu thôi và đây là một buổi chụp ảnh quảng cáo! Tôi với Phương Uyên chưa bao giờ là một cặp. Cô ấy chỉ là bạn của tôi và cũng là một người mẫu ảnh".

Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-1
Yura quyết định lên tiếng trên trang Facebook cá nhân.

Vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, dân mạng lại chuyển sang sửng sốt trước tuyên bố của Phương Uyên trên một trang tin, cho biết: Cô và Yura chỉ là bạn. Thông tin này trái ngược hoàn toàn với những gì Phương Uyên chia sẻ trước đó, cô gái khẳng định Yura là người yêu của cô và họ đã bên nhau 1 năm.

Để có cái nhìn rõ ràng hơn, chúng tôi đã liên hệ với các nhân vật chính trong câu chuyện ầm ĩ mạng xã hội này để nghe những chia sẻ từ họ.

Yura: Tôi với Phương Uyên chỉ là bạn!

- Chào Yura, bạn có thể giải thích rõ hơn về thông tin mình vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân?

Chào! Tôi là Yura. Tôi là một người mẫu ảnh. Tuy nhiên, khi đến Việt Nam tôi làm về lĩnh vực thiết kế nhiều hơn là thực hiện các bộ ảnh. Tôi khẳng định họ thực hiện bộ ảnh đó với mục đích quảng cáo.

Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-2
"Chú rể Tây" khoái ca khốn đốn vì tin đồn.

- Yura có gì có thể chứng nhận bạn là người mẫu không?

Tôi có, nhưng đang để ở Nga rồi. Sau 8 giờ tối tôi mới có thể gửi giấy chứng nhận cho bạn được vì hiện tại bố mẹ tôi không có nhà. Tuy nhiên, tôi có một số hình ảnh khi làm mẫu trước đây.

Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-3Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-4
Yura là người mẫu ảnh và đây là một số sản phẩm của anh.

- Mối quan hệ thực sự giữa Yura và Phương Uyên là gì?

Tôi và cô ấy chỉ là bạn bè. Tôi biết cô ấy chỉ từ 3-4 tháng nay thôi. Chúng tôi chụp những bức ảnh cùng nhau, nhưng chỉ là bạn bè thôi.

- Nếu Yura nói mình và Phương Uyên chỉ hợp tác để chụp ảnh làm mẫu, bạn có điều gì để chứng minh lời mình nói là sự thật?

Dĩ nhiên là tôi có giữ các đoạn chat giữa tôi và cô ấy về chuyện này. Tuy nhiên, tôi không thể chụp ảnh màn hình và cũng không cung cấp nó cho bạn được. Nó là một hành động quá tệ với cô ấy vào lúc này. Tôi không muốn làm tổn thương

Phương Uyên, điều tôi cần nhất bây giờ là thông tin được đính chính

- Studio chụp hình của bạn ở Nha Trang, ngoài Phương Uyên còn có ai nữa?

Xin lỗi nhưng họ yêu cầu tôi không nói về studio. Tuy nhiên, tôi có thể nói chuyện lại với studio về những vấn đề đang xảy ra và nó đã ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như cuộc sống của tôi như thế nào. Làm ơn hãy giúp tôi đính chính thông tin này. Xin nhắc lại là tôi không muốn làm tổn thương ai cả.

Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-5
Yura không muốn làm tổn thương Phương Uyên.

- Vậy mối quan hệ của bạn với cô gái trong chuyến du lịch ở Đà Lạt là như thế nào?

Chà! Đúng là tôi đã từng yêu cô gái ấy, khoảng 1-1,5 tháng. Chúng tôi đã đi Đà Lạt cùng nhau. Tuy nhiên bây giờ cả tôi và cô ấy đều có cuộc sống khác rồi. Tôi đã không gặp cô ấy hơn 1 tháng nay.

Cô gái chụp ảnh ở Đà Lạt với Yura: "Bọn mình có tình cảm nhưng không mạnh mẽ"

Là cô gái xuất hiện trong những bức hình chụp cùng Yura trên Đà Lạt, H.H - còn gọi là Hamie, nhận được khá nhiều sự thương cảm của cư dân mạng sau khi một người có Facebook là H.Q đăng tải những hình ảnh tình cảm của cô và Yura lên một group cộng đồng lớn. Tuy nhiên, phủ nhận thông tin mà Facebook H.Q kia chia sẻ, Hamie cho biết cho biết cô và Yura có quan hệ tình cảm, nhưng chưa đến mức yêu nhau và thậm chí đã dừng liên lạc một thời gian. Cô cũng không biết Facebook có tên H.Q kia là ai, càng không phải chị gái của cô như Facebook này tự nhận.

- Chào Hamie, được biết, bạn chính là cô gái trong bức ảnh chụp cùng Yura ở Đà Lạt, bạn và anh ấy đang có mối quan hệ thế nào?

Bọn mình không có quen nhau, chỉ là bạn bè bình thường. Bọn mình không gặp nhau cả tháng nay.

Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-6
Cô gái bị tố là "người thứ ba" khẳng định Yura là một chàng trai tốt.

- Nhưng Yura nói bạn và anh ấy đã yêu nhau trong 1-1,5 tháng?

Bọn mình có tình cảm với nhau nhưng không mạnh mẽ đến nỗi trở thành tình yêu, nên bọn mình có nói chuyện và quyết định dừng lại ở bạn thân.

- H.Q, người tố Yura bắt cá hai tay là ai? Cô gái ấy có phải là chị của bạn như đã nói?

Mình không hề biết người đó là ai và mình cũng không hề biết lý do gì để cô ta lên tiếng bức xúc thay mình trong khi mình còn không hề hay biết Yura có chụp ảnh cưới nữa mà.

- Chơi thân với Yura, đi Đà Lạt cùng nhau, nhưng bạn không biết anh ấy có bạn gái hay không?

Mình xin im lặng về vấn đề này.

Chú rể Tây soái ca bị tố bắt cá hai tay ở Nha Trang: Tôi chỉ làm mẫu cho bộ ảnh, không hề yêu cô ấy!-7
Hiện, cả hai chỉ là bạn bè.

Phương Uyên im lặng, nhiếp ảnh của studio chia sẻ: "Để tôi check lại với khách hàng"

Ngay khi nhận được phản hồi từ phía Yura, chúng tôi đã liên hệ với Phương Uyên đã được nghe giải thích của cô nhưng hiện cô gái này vẫn chưa có phản hồi gì.

Liên hệ với Nam Trịnh, nhiếp ảnh đã thực hiện bộ ảnh của Yura và Phương Uyên cuối tuần rồi, anh trả lời: "Hiện, tôi chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác về vấn đề này. Vì tôi không phải là họ nên không biết tình cảm giữa họ như thế nào. Đây là chuyện cá nhân nên tôi cần check lại thông tin từ phía khách hàng của tôi".

Theo Trí thức trẻ


Chú rể Tây

Tin tức mới nhất