Chú rể tí hon lấy được cô dâu cao hơn 1m7

Chú rể chỉ cao 1m28 nhưng may mắn cưới được cô dâu cao hơn 1m7 và hôn lễ này nhanh chóng gây sốt trên MXH.

Một đám cưới tại Sơn Đông (Trung Quốc) thu hút nhiều sự chú ý bởi chú rể chỉ cao 1m28, trong khi cô dâu lại cao tới 1m72.

Toàn bộ khung cảnh đám cưới được trang trí ấm cúng, lãng mạn, gương mặt tươi cười của đôi tân hôn và gia đình hai bên trở thành khung cảnh đẹp nhất.

Được biết, chú rể tên là Tiểu Trương, chỉ cao 1m28, đang làm kinh doanh ở địa phương, còn cô dâu tên Tiểu Vương, cao đến 1m72.

Dù chiều cao của cả hai rất chênh lệch nhưng họ lại yêu nhau và quyết định kết hôn. Gia đình Tiểu Trương và Tiểu Vương cũng gặp nhiều thử thách khi chuẩn bị cho đám cưới này.

Chú rể tí hon lấy được cô dâu cao hơn 1m7-1

Gia đình Tiểu Vương đã lên kế hoạch cẩn thận từ trước cho đám cưới hoành tráng với hy vọng mang lại những điều tốt lành và trải nghiệm tốt nhất cho cô dâu.

Theo tiết lộ, quà cưới của cặp đôi lên tới 1,88 triệu nhân dân tệ (6,5 tỷ đồng) và số tiền “khủng” này khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hôn lễ của Tiểu Trương và Tiểu Vương diễn ra trước sự chứng kiến ​​của người thân, bạn bè. Tình yêu của họ cũng nhận được sự chúc phúc và ủng hộ của mọi người.

Một số cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu của cặp đôi đũa lệch: "Số lượng quà tặng cho đám cưới này thật đáng kinh ngạc nhưng tôi muốn nói rằng con số đó không quan trọng. Điều quan trọng là tình yêu và hạnh phúc giữa hai vợ chồng", “Chúng tôi đã thấy được sức mạnh của tình yêu”, “Cả hai trông rất hạnh phúc”, “Số quà cưới khủng quá”, “Ngưỡng mộ tình yêu của họ”.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chu-re-ti-hon-lay-uoc-co-dau-cao-hon-1m7-a647366.html

cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao