Chu Thanh Huyền nói bản thân phải 'cố gắng gấp nhiều lần bình thường'

Trên mạng xã hội, Thanh Huyền than thở chuyện sinh ra không ở vạch đích nên cô phải "cố gắng gấp nhiều lần bình thường".

Chuyện tình từ yêu đến cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền trải qua không ít sóng gió. Sau tất cả, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc đông đảo khán giả. 

Bên cạnh những lời chúc mừng, dân mạng lại liên tục so sánh Chu Thanh Huyền với những nàng WAGs khác từ học thức đến nhan sắc. Trong lễ ăn hỏi, Chu Thanh Huyền cũng được Quang Hải rót nước nhưng cô nàng một tay vẫn bận cầm hoa cưới khiến dân mạng chưa thể hài lòng về cử chỉ mời nước của cô.

Chu Thanh Huyền nói bản thân phải cố gắng gấp nhiều lần bình thường-1
Bà xã Quang Hải cho biết bản thân phải cố gắng hơn vì sinh ra không ở vạch đích.

Cô thường xuyên bị nhiều lời mỉa mai tấn công trên mạng xã hội. Khi bạn đời vướng những tin đồn không đáng có, nam cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chọn ở lại bên cạnh cô và bỏ ngoài tai dư luận.

Trên mạng xã hội, Chu Thanh Huyền than thở việc sinh ra không ở vạch đích. Cụ thể, bà xã Quang Hải viết: "Thức khuya dậy sớm kiếm tiền. Ăn ngon mặc đẹp chẳng phiền đến ai. Bản thân không sinh ra ở vạch đích, nên sẽ cố gắng gấp nhiều lần bình thường".

Chu Thanh Huyền nói bản thân phải cố gắng gấp nhiều lần bình thường-2
Chuyện tình từ yêu đến cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền trải qua không ít sóng gió.

Bên cạnh đó, người thân cũng tiết lộ, Chu Thanh Huyền kiếm tiền từ sớm lo cho gia đình, phụ giúp bố mẹ nuôi các em.  Anh vợ của Quang Hải cho biết: "Gả em gái cho Hải, mình yên tâm 100%. Quang Hải quá tuyệt vời. Hải rất quan tâm đến người yêu và mọi người xung quanh. Với em mình, Hải luôn chiều chuộng. Khi em mình ốm, Hải rất lo lắng, chăm sóc, túc trực. Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này".

Chu Thanh Huyền nói bản thân phải cố gắng gấp nhiều lần bình thường-3
Chu Thanh Huyền.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng. Tới tháng 10/2022, hai người mới công khai quan hệ khi Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải sang Pháp để chăm sóc, động viên anh trong thời gian đầu thi đấu cho Pau FC.

"Bạn gái đã đồng hành, động viên tôi rất nhiều trong thời gian ở Pháp. Cô ấy đủ hiểu những khó khăn tôi đã trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn", Quang Hải nói về Chu Thanh Huyền trong một cuộc phỏng vấn sau lễ dạm ngõ hồi tháng 12/2023.

Quang Hải nhận xét Thanh Huyền là cô gái năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh. Tiền vệ CAHN cho rằng kết hôn sẽ giúp anh có thêm động lực trong thi đấu, trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc dự kiến được tổ chức sau Tết Nguyên đán.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-thanh-huyen-than-tho-tren-mang-xa-hoi-tiet-lo-ly-do-co-gang-gap-nhieu-lan-binh-thuong-a614571.html

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao