Chửi khán giả, cầu thủ nhận thẻ đỏ từ trọng tài

Một trường hợp nhận thẻ đỏ hy hữu khác lại xuất hiện mới đây trong làng bóng đá.

Trong trận đấu mới đây giữa 2 đội Internacional và Ypiranga tại giải VĐQG Brazil, 1 chiếc thẻ đỏ hy hữu đã được trọng tài chính rút ra. Tình huống này xảy ra vào phút 63 hiệp 2, khi hậu vệ Fabricio của Internacional dường như không chịu nổi những lời khích bác từ chính các CĐV nhà, anh đã xúc phạm lại đám đông này bằng cách giơ 2 "ngón tay thối" về phía họ.


Hành động xấu xí của Fabricio đối với khán giả nhà.

Ngay lập tức trọng tài chính dành tặng cho Fabricio chiếc thẻ đỏ. Hậu vệ này sau đó vô cùng bức xúc dù được sự can ngăn của những đồng đội. Trước khi tiến vào đường hầm, số 6 của Internacional cũng không quên xúc phạm các CĐV thêm 1 lần nữa.


Anh nhận 1 chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính với hành vi xúc phạm khán giả.


Fabricio đã tỏ ra mất bình tĩnh sau khi phải nhận thẻ.


Trước khi rời sân, hậu vệ này không quên 1 lần nữa xúc phạm CĐV Internacional.

Fabricio đã khoác áo Internacional từ năm 2011 tuy nhiên thời gian gần đây không rõ vì sao anh và các CĐV của đội nhà lại "ghét" nhau đến vậy. Sau trận đấu kể trên, Chủ tịch của đội, ông Vitorio Piffero nói rằng Fabricio sẽ bị cấm thi đấu cuối tuần này và tương lai của anh sẽ được CLB Internacional  quyết định vào thứ Hai tới.


CĐV CLB Internacional tỏ ra rất bức xúc với thái độ của Fabricio.

Trong trận đấu kể trên, cả Internacional và Ypiranga đều đã thi đấu với 10 người sau khi kết thúc hiệp 1. Chiếc thẻ đỏ của Fabricio khiến đội chủ nhà thậm chí chỉ còn 9 cầu thủ trên sân, tuy nhiên ngạc nhiên là chỉ ít phút sau đó, Internacional đã có bàn thắng duy nhất ấn định tỷ số 1-0.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao