Chung Hân Đồng ra sao sau cú sốc ly hôn chồng cũ?

Chung Hân Đồng không muốn yêu đương người kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân với Lại Hoằng Quốc.

Gần đây, Chung Hân Đồng tất bật tham gia nhiều chương trình giải trí để vực dậy tên tuổi.

Bên cạnh việc xuất hiện trên chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, cô còn tham gia một show truyền hình thực tế về tình yêu khác là 90 Dating Agency.

Chung Hân Đồng ra sao sau cú sốc ly hôn chồng cũ?-1

Trong suốt chương trình, Chung Hân Đồng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau đổ vỡ trong hôn nhân. Về chuyện tình cảm, Chung Hân Đồng thừa nhận bản thân đang dần trở nên thực tế hơn.

Cô bày tỏ không muốn yêu đương hay hẹn hò với một chàng trai kém tuổi. Trước đó, chồng cũ của Chung Hân Đồng là Lại Hoằng Quốc - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Đài Loan - kém cô 8 tuổi.

"Tôi không muốn nhìn anh ta trưởng thành, tôi không muốn phải chăm sóc anh ta, tôi không phải là mẹ của anh ta mà phải đi dạy bảo. Trách nhiệm này quá lớn, quá mệt mỏi, chúng ta không có thời gian để làm những việc đó", Chung Hân Đồng trải lòng. 

Thời điểm ly hôn Lại Hoằng Quốc, Chung Hân Đồng chịu nhiều áp lực và mệt mỏi. Cô bị căng thẳng quá mức và phải dùng thuốc, khiến thân hình phát tướng nhanh chóng. Người đẹp bày tỏ cô không muốn kết hôn thêm một lần nào nữa.

Chung Hân Đồng ra sao sau cú sốc ly hôn chồng cũ?-2

Chung Hân Đồng và bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018 sau một thời gian ngắn hẹn hò. Trước đó, Lại Hoằng Quốc từng có một đời vợ là nữ tiếp viên hàng không Ivy Chao, song 2 người cũng ly hôn sau chưa đầy nửa năm chung nhà.

Đến tháng 2/2020, Chung Hân Đồng chủ động nộp đơn đề nghị ly hôn. Trong suốt 14 tháng chung sống, 2 người thường xuyên yêu xa. Hôn nhân nguội lạnh, thành viên Twins không muốn đụng chạm xác thịt.

Chung Hân Đồng từng nghĩ đến việc có con. Tuy nhiên, giải pháp của cô là trữ đông trứng, đề nghị bạn đời hợp tác sinh con qua thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến việc thụ tinh nhân tạo bị trì hoãn lại, cả hai quyết định ly hôn khi chưa có con. 

Chung Hân Đồng ra sao sau cú sốc ly hôn chồng cũ?-3
Lại Hoằng Quốc tiết lộ mặt vợ mới (áo đen ngồi giữa) và hiện cô đang mang thai 

Về phía Lại Hoằng Quốc, anh nhanh chóng có người mới sau khi ly hôn Chung Hân Đồng. Đầu tháng 2/2022, Lại Hoằng Quốc đã cầu hôn bạn gái Alice thành công và cả hai chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-ra-sao-sau-cu-soc-ly-hon-chong-cu-n-309517.html

Sao Hoa Ngữ Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất