'Chúng ta của tương lai' chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP đã rục rịch ra bài hát mới?

Sơn Tùng hé lộ việc ra mắt bài hát mới bằng một động thái.

Tối 24/3, Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái hé lộ sắp ra mắt bài hát mới. Comeback cùng Chúng Ta Của Tương Lai chưa lâu, MV vẫn giữ ngôi vương #1 trending YouTube âm nhạc, Sơn Tùng đã rục rịch cho dự án kế tiếp. Cụ thể, nam ca sĩ mở link nhận vé cho sự kiện 7-MINUTE STAGE sắp tới tại Hà Nội.

Chúng ta của tương lai chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP đã rục rịch ra bài hát mới?-1
Sơn Tùng mở link nhận vé cho sự kiện 7-MINUTE STAGE sắp tới tại Hà Nội.

7-MINUTE STAGE được tổ chức lần đầu ngày 7/3 vừa qua tại TP.HCM, là sự kiện giới thiệu ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai. Tại đây, Sơn Tùng đã trình diễn ca khúc mới ngay trước thềm phát hành. Anh chàng hé lộ 7-MINUTE STAGE sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng, mỗi show sẽ là một dự án mới.

Chúng ta của tương lai chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP đã rục rịch ra bài hát mới?-2
7-MINUTE STAGE được tổ chức lần đầu ngày 7/3 vừa qua tại TP.HCM, là sự kiện giới thiệu ca khúc "Chúng Ta Của Tương Lai".

Do đó, khi Sơn Tùng mở link nhận vé 7-MINUTE STAGE Hà Nội, các SKY vô cùng hào hứng vì đây chính là dấu hiệu bài hát mới đang đến rất gần. Ở tuổi 30, Sơn Tùng phủ nhận đồn đoán giải nghệ và thể hiện quyết tâm ra mắt album dài hơi.

Dù chưa có ngày giờ dự kiến cũng như thông tin liên quan đến bài hát sắp tới, nhưng thông tin kể trên cũng đã đủ khiến khán giả phấn khích, nhất là các fan thủ đô.

Chúng ta của tương lai chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP đã rục rịch ra bài hát mới?-3
Các SKY vô cùng hào hứng vì đây chính là dấu hiệu bài hát mới đang đến rất gần.

Sau loạt sản phẩm tiếng Anh không như mong đợi, Sơn Tùng đang chứng minh vị thế sao hạng S “vững như bàn thạch" với loạt thành tích khủng cho Chúng Ta Của Tương Lai. Bản phát hành mới nhất, sân khấu live đầu tiên cho Chúng Ta Của Tương Lai đang đạt hiệu ứng tích cực.

Khả năng trình diễn của “sếp" thuyết phục đông đảo khán giả, thu hút thêm nhiều người qua đường chú ý vào ca khúc. Sơn Tùng nhận về cơn mưa lời khen và viral khắp các nền tảng với live stage Chúng Ta Của Tương Lai tại 7-MINUTE STAGE.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chung-ta-cua-tuong-lai-chua-ha-nhiet-son-tung-m-tp-da-ruc-rich-ra-bai-hat-moi-20240325222115955.htm

Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao