Chụp ảnh tự sướng “khoe” bệnh nhân sắp qua đời, nhân viên y tế bị sa thải

Một nhân viên y tế vừa bị sa thải sau khi đăng tải loạt ảnh tự sướng bên cạnh những bệnh nhân đang cận kề cái chết.

Cô Tatiana Kulikova, 25 tuổi, đã tung lên mạng Internet những hình ảnh phản cảm với những dòng ghi chú khiến nhiều người phẫn nộ: “Lại một kẻ ngốc cần được chăm sóc” hay “Tôi ghét công việc của tôi biết bao!”.

Chân dung kẻ vừa bị đuổi khỏi ngành y

Nhân vật bị cô ta đưa vào làm phông nền trong loạt ảnh tự sướng là những người bệnh đang đau ốm, cần được giúp đỡ khẩn cấp.

Lãnh đạo cơ quan cấp cứu y tế Nga đã ngay lập tức điều tra và ra quyết định sa thải cô gái vô cảm sau khi cô ta thừa nhận đã tự ý chụp những bức hình đó.

Hình ảnh vô nhân đạo được chụp và đăng tải công khai bởi chính người làm trong ngành y đã khiến nhiều người dân nổi cơn lôi đình, nhất là những ai có thân nhân bất đắc dĩ góp mặt trong loạt ảnh gây sốc của Kulikova.
 
Một trong những bức ảnh bị ném đá của Kulikova
 
Ông Artem Golubev - nhà tổ chức chiến dịch sức khỏe vì cộng đồng lên tiếng: “Rõ ràng trong lúc làm những trò lố đó, cô ta không ngó ngàng gì đến những bệnh nhân đang cần chăm sóc. Cô ta dám coi thường tính mạng của người khác, một vài người bệnh thậm chí đã qua đời sau khi hình ảnh chụp mình bên cạnh cô nhân viên táng tận lương tâm được đăng tải lên mạng. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu gia đình nạn nhân đâm đơn kiện kẻ vô cảm với đồng loại và cơ quan của cô ta.”

Kulikova hiện chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc trên.
 
Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao