Chuyện tình của cô người mẫu 'hay dỗi' và sự cố đáng yêu trong đám cưới

Điều đáng nhớ nhất trong ngày cưới của Hương là cô đã có cơ hội hiểu về chồng mình thêm chút nữa.

Bạn có tin vào 1 tình yêu chân thành trên app hẹn hò? Câu chuyện của cặp đôi dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó.

Tuấn Anh (28 tuổi, Hưng Yên, kinh doanh) và Thu Hương (23 tuổi, Hà Nam, người mẫu tự do) đã có 1 happy ending sau chuyện tình bắt nguồn từ tính năng hẹn hò trên facebook.

Cô nàng hay dỗi và anh chàng "giỏi chịu đựng"

Hương nhớ lại ngày định mệnh ấy: "Mình mới khám phá chức năng mới của facebook thì tự nhiên thấy thông báo hiện lên mình được ghép đôi tự động với 1 tài khoản khác. Mình cũng không quan tâm lắm cho đến khi anh ấy nhắn tin.

Lúc đầu là màn hỏi han giới thiệu bản thân không có gì đặc sắc nên mình cũng lướt qua. Về sau anh ấy nhắn tin nhiều quá nên mình trả lời lại. Nói chuyện mấy ngày thấy cũng thú vị, vui tính, hài hước mình bắt đầu cởi mở hơn".

Nhưng anh chàng này có vẻ khá thật thà khi ngay lần hẹn hò đầu tiên đã để lại ấn tượng sâu sắc với hộp bánh tráng làm quà. "Đó là món mình không hề thích nhưng không hiểu sao sau hôm ăn hộp bánh tráng anh đưa lại bị nghiện", cô nàng cho biết.

Tuấn Anh bày tỏ "nỗi khổ" khi yêu cô nàng gen-z hay hờn dỗi đáng yêu này. Anh nhớ nhất kỉ niệm: "Vợ mình hay dỗi lắm, sơ hở là dỗi toàn lý do không thể hiểu nổi. Ví dụ hôm nào bận công việc không nhắn tin được nhiều thì bảo anh không quan tâm em, 'chẳng có ai bận đến mức nửa ngày không nhắn tin cho người yêu'.

Hôm nào rảnh hỏi han liên tục thì lại 'nay anh không có việc gì làm à'. Lúc nào cũng đòi mình kể chuyện về người yêu cũ nhưng kể xong thì lại dỗi. Được cái là đôi khi trẻ con tí thôi mà nhanh quên, biết chia sẻ và quan tâm mình.

1 lần cãi nhau khá căng thẳng cô ấy nằng nặc đòi chia tay. Mình không còn cách nào đành ra đứng giữa sông chụp cái ảnh gửi về. Cô ấy tưởng mình nghĩ quẩn đòi tự tử thế là khóc lóc xin lỗi. Cuối cùng cả 2 đứa tranh nhau xin lỗi, xin qua xin lại thế là huề".

Chuyện tình của cô người mẫu hay dỗi và sự cố đáng yêu trong đám cưới-1

Trong suốt hơn 1 năm yêu nhau cặp đôi không trải qua nhiều sóng gió hay biến cố gì lớn nhưng Tuấn Anh quan niệm: "Thực ra việc gặp chướng ngại vật trong quá trình bên nhau là điều không tránh khỏi. Mình từng thấy rất nhiều cặp đôi có thể vượt hết mọi rào cản từ bên ngoài nhưng lại tan vỡ bởi chính 2 người không còn hiểu nhau.

Mình thấy những thứ rất nhỏ bé, tiểu tiết của cuộc sống đời thường gộp vào cũng có thể tan vỡ 1 mối quan hệ. Vậy nên mình có nói với vợ: Không biết chúng ta có thể cùng nhau đi được bao xa nhưng những ngày bên nhau anh muốn em thấy đó là ngày hạnh phúc".

Chuyện tình của cô người mẫu hay dỗi và sự cố đáng yêu trong đám cưới-2Chuyện tình của cô người mẫu hay dỗi và sự cố đáng yêu trong đám cưới-3
(Ảnh: Thọ Hoàng)

Sự cố đáng yêu trong đám cưới

Sau 1 thời gian tìm hiểu, cả 2 đã quyết định về chung 1 nhà. Lý do lấy chồng ở tuổi 23 của Hương là: "Đây là người đàn ông có thể yêu chiều, chịu đựng và kiên nhẫn với mình nhất. Nếu đã gặp đúng người rồi thì không nên chần chừ nữa".

Đám cưới của Thu Hương - Tuấn Anh được nhân vật chính miêu tả là "không có gì đặc biệt". Nhưng người đàn ông này có quan điểm rất hay: "Mình cũng từng nghĩ cả đời chỉ cưới 1 lần phải có những ý tưởng độc đáo, làm cho nó ấn tượng nhưng sự kiện đám cưới không chỉ của riêng 2 bọn mình mà khách của bố mẹ rất nhiều.

Sau khi suy nghĩ mình đã quyết định thực hiện theo nghi thức truyền thống. Mặc dù trước đó có lên kế hoạch cho 1 vài màn tương tác vui nhộn, nhưng mình cũng sợ cô dâu mệt vì hôn lễ tổ chức vào hôm nóng nhất.

Có lẽ điều đặc biệt nhất là lúc cô dâu bước lên sân khấu mình đã thực sự xúc động và ghé vào tai cô ấy nói 'Cảm ơn em đã làm vợ anh'. Ngay tại lúc này, chúng mình đứng nơi đây với tư cách cô dâu chú rể đã là điều đặc biệt rồi".

Chuyện tình của cô người mẫu hay dỗi và sự cố đáng yêu trong đám cưới-4Chuyện tình của cô người mẫu hay dỗi và sự cố đáng yêu trong đám cưới-5
Cô dâu hờn dỗi siêu đáng yêu trong mắt chú rể

Còn với Hương, điều đáng nhớ nhất trong ngày cưới là cô đã có cơ hội hiểu về chồng mình thêm chút nữa.

"Mình nghe nói các đám cưới chú rể phải uống rượu tiếp khách rất nhiều nên hay say xỉn, có đám chú rể còn không đi đón dâu nổi. Thế là nguyên 1 tháng chuẩn bị cưới mình nhắc đi nhắc lại anh không được uống nhiều. Kết quả hôm cưới người say chính là mình.

Vì tửu lượng không cao nên uống 3 chén mình đã díp hết cả mắt vào rồi. Cố mãi mới về được đến phòng tân hôn thì chồng mang cho cốc nước cam rồi dặn vợ cứ nằm nghỉ ngơi đi, bát không cần rửa. Mình hỏi nhỡ mọi người đánh giá thì sao anh bảo 'Có anh rồi em yên tâm'. Lúc ấy cảm động lắm biết ngay mình đã cưới đúng người".

Mới cưới được vài tháng nhưng cả 2 tự thấy đều thích nghi khá tốt trong vai trò mới. Tuấn Anh chia sẻ: "Vợ mình là người rất cá tính đôi khi còn có chút ghê gớm. Nhiều lần dỗi chồng đòi đi xuống tầng 1 ngủ nhưng được 1 lúc lại 'sợ ma' nên không dám dỗi nữa. Lúc mới yêu thì tuyệt vời biết bao nhiêu nhưng giờ có vẻ giống mẹ trẻ con hơn rồi".

Đúng là tình yêu sẽ giúp người ta trưởng thành và biết trân trọng nhau hơn. 

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chuyen-tinh-cua-co-nguoi-mau-hay-doi-va-su-co-dang-yeu-trong-dam-cuoi-172230703111654617.htm?fbclid=IwAR33DG2C8F6pACx0LPSvnyHGclkTVWwu4v_QyN7VXtKPrcwuTxhClPOeiiY

người mẫu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao