Chuyện tình của thiếu gia Dubai từ bỏ tài sản cưới mẹ đơn thân hơn 16 tuổi

Thiếu gia Dubai tình cờ gặp gỡ và yêu người mẹ Trung Quốc đã có 2 con, hơn anh 16 tuổi.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Câu chuyện tình yêu đầy sóng gió của thiếu gia Dubai tên Bohu (25 tuổi) và Châu Quyên (41 tuổi) khiến mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng" thời gian gần đây.

Một ngày nắng đẹp vào tháng 5/2018, Châu Quyên đưa con trai nhỏ Rick đi dạo công viên. Đôi mắt của cô bị thu hút bởi 2 thanh niên nước ngoài, đặc biệt là Bohu.

Cuối ngày, chàng trai Dubai hy vọng có thể giữ liên lạc với Châu Quyên bằng cách trao đổi tài khoản WeChat.

Chuyện tình của thiếu gia Dubai từ bỏ tài sản cưới mẹ đơn thân hơn 16 tuổi - 1
Bohu và Châu Quyên (Ảnh: 163.com).

Bohu đến từ Dubai, là người thừa kế của một đế chế vàng. Gia đình anh sở hữu 20 tiệm vàng, một bệnh viện tư nhân, với khối tài sản trị giá hàng tỷ đồng.

Năm 18 tuổi, anh theo học ngành Y tại một trường đại học nổi tiếng ở Hồ Nam (Trung Quốc), chuẩn bị tiếp quản bệnh viện gia đình trong tương lai.

Khác với Bohu, Châu Quyên xuất thân trong một gia đình nông dân, kinh tế khó khăn. Sau tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, cô làm việc tại Đài truyền hình Hồ Nam. Vài năm sau, cô từ chức, gia nhập một công ty truyền thông mới.

Với kinh nghiệm làm việc trước đây, Châu Quyên nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo, được đề bạt lên vị trí cấp cao. Năm 2011, với tư cách là Phó Chủ tịch, lương của cô đã lên tới 8.000 đến 9.000 nhân dân tệ/tháng (khoảng 26,5 triệu đồng đến 30 triệu đồng).

Năm 30 tuổi, Châu Quyên kết hôn. Cuộc sống hôn nhân không như cô mong đợi. 6 năm sau, cô ly hôn khi đã có 2 con trai. Cô không muốn bị ràng buộc bởi cuộc hôn nhân thất bại, khát khao tìm kiếm tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và các con.

Khó khăn và áp lực xã hội

Chuyện tình giữa Bohu và Châu Quyên bắt đầu trên WeChat. Mối quan hệ giữa 2 người dần sâu sắc, cho đến khi cô phát hiện Bohu không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn thông thạo tiếng Trung.

Người mẹ đã nhờ Bohu làm giáo viên tiếng Anh cho con trai. Anh sẵn sàng đồng ý để có thêm cơ hội gần gũi Châu Quyên.

Chuyện tình của thiếu gia Dubai từ bỏ tài sản cưới mẹ đơn thân hơn 16 tuổi - 2
Châu Quyên nhờ Bohu làm giáo viên tiếng Anh cho con trai (Ảnh: 163.com).

Sau vài tháng, thiếu gia Dubai lấy hết can đảm để thổ lộ tình yêu với Châu Quyên, nhưng bị từ chối. Cô nói rằng sợ áp lực xã hội, chênh lệch hoàn cảnh và tuổi tác. Nhưng Bohu không bỏ cuộc, quyết tâm chứng minh sự chân thành của mình với Châu Quyên bằng hành động.

Chàng trai không chỉ giúp đỡ cô trong công việc mà còn chăm sóc bé Rick như một thành viên trong gia đình. Anh đưa Rick đi học, nấu ăn, thậm chí trả học phí cho đứa trẻ.

Người mẹ dần nhận ra tình yêu và sự quan tâm mà Bohu mang lại là điều mà cô chưa bao giờ cảm nhận được từ chồng cũ. Dần dà, Châu Quyên đồng ý tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Tuy nhiên, gia đình cô lo lắng về khoảng cách tuổi tác, đặc biệt là xuất thân của Bohu. Đối mặt với áp lực xã hội và gia đình, một lần nữa, Châu Quyên lại có ý định từ bỏ, nhưng Bohu thì không.

Để chứng tỏ quyết tâm, anh gọi điện thông báo với bố rằng sẽ ở lại Trung Quốc và cưới Châu Quyên. Người bố vô cùng tức giận, cắt hết nguồn tài chính của con.

Bohu bày tỏ sẵn sàng từ bỏ tất cả vì tình yêu. Lúc này, Châu Quyên rất cảm động, quyết định dành phần đời còn lại cho chàng trai này. 

Chuyện tình của thiếu gia Dubai từ bỏ tài sản cưới mẹ đơn thân hơn 16 tuổi - 3
Bohu là thiếu gia Dubai xuất thân trong gia đình giàu có, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì tình yêu (Ảnh: 163.com).

Cái kết đẹp của chuyện tình sóng gió

Bị bố cắt tài chính, Bohu tìm việc bán xe thể thao tại các câu lạc bộ xe hơi sang trọng ở Hồ Nam. Công việc này không chỉ giúp anh nuôi sống bản thân, mà còn tích lũy được một khoản tiết kiệm.

Năm 2022, anh tốt nghiệp theo đúng kế hoạch và kết hôn với Châu Quyên không chút do dự trong sự chúc phúc của "nhà gái". Tuy nhiên, bố mẹ anh vẫn "lắc đầu" trước tình yêu ngoại quốc của con trai. 

Chứng kiến sự trưởng thành và độc lập của Bohu ở Trung Quốc, bố mẹ anh mới bắt đầu suy nghĩ lại quyết định của mình. Để bù đắp sự hiểu lầm với con trai, bố của Bohu đã mời vợ chồng anh trở về Dubai.

Tôn trọng gia đình chồng, Châu Quyên lần đầu mặc trang phục truyền thống của Dubai. Sự tôn trọng và lịch sự của cô đã giành được sự ưu ái của người thân Bohu.

Trong những ngày tiếp theo, gia đình Bohu đã sắp xếp nhiều hoạt động để con dâu nếm trải sự giàu có và tầm ảnh hưởng của họ. 

Dù người bố mong muốn Bohu ở lại Dubai nhưng ông cũng biết rằng hạnh phúc thực sự nằm ở việc lựa chọn ở bên cạnh người mình yêu. Do đó, ông đã chu cấp nhiều tiền cho con trai với hy vọng cuộc sống của vợ chồng anh ở Trung Quốc sẽ tốt hơn. 

Chuyện tình của thiếu gia Dubai từ bỏ tài sản cưới mẹ đơn thân hơn 16 tuổi - 4
Bohu và vợ Châu Quyên cùng con trai riêng của cô (Ảnh: 163.com).

Cả hai sau đó trở về Trung Quốc với tình yêu và sự may mắn, bắt đầu cuộc sống mới.

Bohu khởi nghiệp mở một thẩm mỹ viện và nhà hàng. Điều kinh ngạc là anh đã đạt được thỏa thuận hợp tác với câu lạc bộ siêu xe ở Hồ Nam, "biến" người chủ cũ thành đối tác kinh doanh.

Trong khi đó, Châu Quyên cũng tỏa sáng trong công việc của riêng mình, kiếm được nhiều tiền.

Con trai cả của Châu Quyên hiện sống cùng bố ở New Zealand. Nhưng mỗi khi có ngày nghỉ, đứa trẻ lại về Trung Quốc đoàn tụ cùng gia đình mới của mẹ. 

Sau 5 năm hôn nhân, chàng trai Dubai rất yêu thương 2 con riêng của vợ. Châu Quyên quyết định sinh con ruột cho anh, như một minh chứng cho mối quan hệ này.

Dù chênh lệch 16 tuổi, nhưng chuyện tình cảm động của Bohu và Châu Quyên vượt lên mọi chỉ trỏ, áp lực xã hội, bởi tình yêu là sức mạnh vượt qua tất cả. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chuyen-tinh-cua-thieu-gia-dubai-tu-bo-tai-san-cuoi-me-don-than-hon-16-tuoi-20230823163414514.htm

cặp đôi đũa lệch Dubai thiếu gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao