Hậu ồn ào, thiếu gia Trà Vinh tự tin chia sẻ ảnh thân mật bên Quỳnh Lương

Bỏ qua những câu chuyện quá khứ, Tiến Phát và Quỳnh Lương khiến dân mạng chú ý khi thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, cặp đôi Tiến Phát - Quỳnh Lương liên tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Tiến Phát (SN 1997, Trà Vinh) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý một mô hình nghỉ dưỡng chữa lành.

Trong khi đó, Quỳnh Lương (SN 1995, Phú Thọ) được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên cho nhiều MV thu hút hàng triệu lượt xem như Màu Nước Mắt, Tự Tâm,...

Hậu ồn ào, thiếu gia Trà Vinh tự tin chia sẻ ảnh thân mật bên Quỳnh Lương-1
Tiến Phát - Quỳnh Lương chính thức quen nhau thông qua chương trình "Người Ấy Là Ai" (Ảnh: Fanpage Người ấy là ai).

Xuất phát điểm là những người từng đổ vỡ trong hôn nhân, Quỳnh Lương - Tiến Phát khi tham gia chương trình đều có sự thấu hiểu, cảm thông cho quá khứ của đối phương.

Trước những tin đồn về chuyện tình cảm, đời tư với người vợ cũ, chàng thiếu gia Trà Vinh quyết định giữ thái độ im lặng và dành thời gian tìm hiểu nữ chính Quỳnh Lương.

Hậu ồn ào, thiếu gia Trà Vinh tự tin chia sẻ ảnh thân mật bên Quỳnh Lương-2
Trên trang cá nhân, Tiến Phát thường chia sẻ suy nghĩ của bản thân trong khoảng thời gian bị bủa vây bởi những ồn ào (Ảnh: @nguyen.phat.1004).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Tiến Phát cho biết: "Hiện tại, mối quan hệ của tôi và Quỳnh bình thường, không có gì thay đổi nhiều. Quỳnh cũng là cô gái biết suy nghĩ và thấu hiểu mọi chuyện.

Câu chuyện cũ đã qua, tôi cảm thấy việc chia sẻ sẽ làm ảnh hưởng đến người cũ, hai bé và cả Quỳnh nữa".

Hậu ồn ào, thiếu gia Trà Vinh tự tin chia sẻ ảnh thân mật bên Quỳnh Lương-3
Cặp đôi "Người Ấy Là Ai" được bắt gặp ngồi cạnh nhau tại một sự kiện ở TPHCM (Ảnh: TikTok).

Gần đây, Quỳnh Lương - Tiến Phát thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Theo đó, cả hai đã trải qua những ngày đi chơi, ăn uống tại địa điểm yêu thích và không ngại trao cho nhau cử chỉ ngọt ngào.

Tuy khá bận rộn, Quỳnh Lương vẫn cố gắng sắp xếp thời gian rảnh để gặp gỡ thiếu gia Trà Vinh. Những video ngắn được cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú, gửi gắm nhiều lời động viên, ủng hộ Quỳnh Lương - Tiến Phát sớm có những tiến triển mới trong chuyện tình cảm.

Hậu ồn ào, thiếu gia Trà Vinh tự tin chia sẻ ảnh thân mật bên Quỳnh Lương-4
Cử chỉ, ánh mắt của thiếu gia Tiến Phát với Quỳnh Lương khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" (Ảnh: IGNV).

Thông qua trang cá nhân, Quỳnh Lương cho biết, bản thân cô không chấp niệm quá khứ hay hận thù người cũ. Mọi chuyện xảy ra trong tương lai đều phải có xuất phát điểm ở mức bạn bè.

Sau khi tham gia chương trình, nữ diễn viên SN 1995 sẽ tạo cơ hội để Tiến Phát gặp gỡ và làm quen như một phép lịch sự tối thiểu.

Hậu ồn ào, thiếu gia Trà Vinh tự tin chia sẻ ảnh thân mật bên Quỳnh Lương-5
Cặp đôi thoải mái cập nhật hình ảnh bên nhau trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hau-on-ao-thieu-gia-tra-vinh-tu-tin-chia-se-anh-than-mat-ben-quynh-luong-20230704095740001.htm?fbclid=IwAR2DX3uz8MtOpx-WBwiKLW1kcKyOlqfySLXRWs0HkPj1QQau1_N7RtYR6Ug

quỳnh lương người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao