Cindy Thái Tài: 'Hà Anh và Xuân Lan, tôi không đứng về phía ai'

Gặp gỡ Cindy Thái Tài trong hậu trường sự kiện, nữ ca sĩ chia sẻ với 2Sao.vn về mối quan hệ của Xuân Lan và Hà Anh.

Tối nay (22/4), The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ sẽ chính thức khép lại với chung kết được tổ chức tại TP.HCM.

Trước khi chương trình truyền hình thực tế hạ màn, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện ngắn với nữ ca sĩ, huấn luyện viên đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài.

Gặp gỡ Cindy Thái Tài trong một sự kiện gần đây, ngôi sao chuyển giới chia sẻ với chúng tôi góc nhìn về The Next Gentleman, cũng như mối quan hệ của Xuân Lan và Hà Anh - 2 đàn em rất thân thiết với cô.

Cindy Thái Tài: Hà Anh và Xuân Lan, tôi không đứng về phía ai-1
Cindy Thái Tài là một khán giả của "The Next Gentleman".

Được hỏi cảm nhận về The Next Gentleman, ngôi sao chuyển giới cho rằng đây là một chương trình có màu sắc mới mẻ, cũng là chương trình truyền hình thực tế hiếm hoi dành cho nam giới trong showbiz Việt, người đàn ông được "lên ngôi".

Theo nữ ca sĩ, việc tôn vinh người đàn ông với những đức tính tốt đẹp là điều rất cần, khi xã hội thời gian gần đây có quá nhiều câu chuyện đáng buồn, như đàn ông bạo hành, đàn ông bỏ bê gia đình, đàn ông ngoại tình...

"Tôi nghĩ đây là một chương trình có thông điệp tốt, để chúng ta xem lại cái nhân cách của người đàn ông, điều rất cần thiết trong xã hội lúc này", Cindy Thái Tài nêu suy nghĩ.

Cindy Thái Tài: Hà Anh và Xuân Lan, tôi không đứng về phía ai-2
Hà Anh và Xuân Lan - 2 huấn luyện viên của "The Next Gentleman".

"Với 3 huấn luyện viên, chị cảm giác họ đã làm tròn nhiệm vụ của mình?", câu hỏi chúng tôi dành cho nữ ca sĩ.

Cindy Thái Tài đưa ra nhìn nhận tổng quan: "Mỗi người có một tư duy khác nhau, mỗi người có một trình độ nhất định, riêng của họ. Chúng ta không thể nào so sánh ai hơn ai, tròn hay chưa.

Cái chúng ta thấy là kết quả của bán kết vừa rồi, tôi thấy rất đồng đều. Và nếu chỉ nói công sức của người mentor không chưa đủ, đó còn là sự nỗ lực của các cá nhân thí sinh".

Cindy Thái Tài: Hà Anh và Xuân Lan, tôi không đứng về phía ai-3
Cindy Thái Tài là người đào tạo ra Xuân Lan, gắn bó đã rất lâu, và cũng là đàn chị thân thiết của Hà Anh.

Khi Hà Anh - Xuân Lan xảy ra những mâu thuẫn trong chương trình, Cindy Thái Tài cũng bị nhiều người réo tên, bởi liên quan tới cả hai chân dài đình đám.

"Nếu ai theo dõi sẽ biết tôi rất thân với Hà Anh, từ khi Hà Anh về Việt Nam. Mặt khác, tôi là thầy của Xuân Lan. Khi bị ai đó nhắc tên, tôi nghĩ đó cũng là điều tất nhiên thôi.

Nhưng tôi nghĩ chuyện đó vui, không có gì hết. Chương trình này là gameshow truyền hình thực tế. Ngay từ đầu tôi đã tuyên bố chỉ đứng ngoài đường biên và theo dõi, nếu em nào 'ngã' thì cõng về 'băng bó', thế thôi.

Tôi không đứng về phía ai trong 2 người họ, tôi rất công bằng và tin vào người em lẫn học trò của mình, tự hào về họ", ngôi sao kỳ cựu chia sẻ.

Cindy Thái Tài: Hà Anh và Xuân Lan, tôi không đứng về phía ai-4

Trước câu hỏi mối quan hệ Xuân Lan - Hà Anh khó có thể ở mức đồng nghiệp bình thường sau chương trình, Cindy Thái Tài chia sẻ suy nghĩ theo chiều hướng tích cực.

"Tôi nghĩ sẽ không có chuyện đó. Các em rất chuyên nghiệp, ai cũng có một vị trí nhất định trong nghề nghiệp cũng như xã hội, IQ và EQ của họ đều cao.

Mà nếu có đi chăng nữa cũng là chuyện bình thường. Là người đứng giữa, tôi nghĩ các em sẽ không bao giờ mở miệng nói là chị sẽ phải yêu ai, ghét ai, chỉ được chơi với ai...".

Theo Cindy Thái Tài, mối quan hệ Xuân Lan - Hà Anh có thể sẽ bình thường hóa trong tương lai. "Bởi đây là chương trình thực tế, ai bước chân vào thì cũng hiểu đây là gameshow. Giống như Hương Giang từng nói trong chương trình 'Game on, baby', thì bây giờ tôi sẽ nói 'Game over, baby'".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cindy-thai-tai-ha-anh-va-xuan-lan-toi-khong-dung-ve-phia-ai-n-303971.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Cindy Thái Tài Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất