Clip: Bà Hillary Clinton đứng không vững, suýt ngã quỵ

(2Sao) - Sáng 11/9, đoạn clip ghi lại cảnh bà Hillary Clinton đứng không vững tại lễ tưởng niệm nạn nhân trong thảm kịch 11/9 và gần như bất tỉnh sau khi được đưa ra khỏi khu vực tưởng niệm khiến nhiều người lo ngại về tình trạng sức khỏe của bà.

Đoạn video cho thấy cựu ngoại trưởng Mỹ đứng không vững và gần như mất kiểm soát

Theo bác sĩ của bà Hillary, Lisa R.Bardack, bà bị viêm phổi và đã được kê kháng sinh điều trị. Việc bà suýt ngất xỉu trong lễ tưởng niệm do bị nóng và mất nước.
 
Bà Hillary được dìu ra xe sau khi suýt ngất tại lễ tường niệm các nạn nhân ngày 11/9

Sự việc này xảy ra không lâu sau khi truyền thông đưa tin về việc bà Hillary chỉ còn sống được một năm nữa. Một vị giáo sư giấu tên tự nhận đã giảng dạy ở 3 trường y nói rằng bà đang ở giai đoạn cuối của bệnh mất trí nhớ vì nghẽn mạch máu não - một căn bệnh cực nguy hiểm vì nó ảnh hưởng đến cơ quan điều khiển nhiều chức năng cơ thể. Tuy nhiên, thông tin này bị bác sĩ riêng của bà bác bỏ. Cho đến nay, vẫn chưa có xác thực nào về bệnh tình nghiêm trọng của bà.

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh bà Hillary mất kiểm soát trong lễ tưởng niệm ngày hôm qua, Hollywood Life ngay lập tức đã phỏng vấn tiến sĩ Robert J Bos về chứng bệnh viêm phổi của bà Hillary. Theo tiến sĩ:

1. Bệnh viêm phổi có thể đe dọa mạng sống của con người, nhưng không phải tất cả. Trong trường hợp của bà Hillary Clinton, căn bệnh này không có gì nghiêm trọng.Ông Robert cho rằng đó là chứng viêm phổi bình thường do một loại virus dễ lây lan trong cộng đồng gây nên, ai cũng có thể mắc phải. Trước đó, bác sĩ riêng của bà cũng cho hay bệnh viêm phổi của bà Hillary đang tiến triển tốt, bà chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn và thay đổi lịch làm việc một chút.

2. Với loại virus dễ lây lan gây nên viêm phổi này, chỉ cần thể trạng sức khỏe yếu một chút là bạn có thể mắc bệnh. Do hệ miễn dịch của chúng ta yếu đi, không thể chống lại virus gây bệnh nên chúng ta có thể nhiễm bệnh chỉ từ 1 nụ hôn, 1 cái bắt tay hay ở cùng một môi trường với người mang mầm bệnh. Với bà Hillary Clinton, lịch trình làm việc dày đặc, phải tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, việc bà dễ bị nhiễm bệnh là chuyện không có gì lạ.

3. Một trong những triệu chứng của bệnh viêm phổi là sốt. Và trong môi trường thiếu không khí, hoặc bầu không khí quá ngột ngạt, nóng bức, người bệnh dễ bị xỉu. Việc bà Hillary bị ngất đi trong lễ tưởng niệm các nạn nhân hoàn toàn có thể xảy ra khi cơ thể bà đang bị nhiễm virus gây bệnh và môi trường xung quanh bí bách.

4. Bệnh viêm phổi là một bệnh dễ lây lan, nhưng bà Hillary đã được chẩn đoán từ ngày 9/9 và đã được điều trị kháng sinh, nên không có gì đáng lo ngại nữa.

5. Virus gây bệnh viêm phổi không thể sống lâu, vậy nên căn bệnh truyền nhiễm này cũng không thể kéo dài mãi. Hơn nữa, việc điều trị kháng sinh sẽ giúp cơ thể bà kháng lại được virus và không ảnh hưởng gì tới chiến dịch tranh cử của bà.

Sau khi có bài phỏng vấn với tiến sĩ Robert, phóng viên của Hollywood Life đã gửi thư thăm hỏi sức khỏe tới ứng cử viên sáng giá trong cuộc chạy đua vào ghế Tổng thống Mỹ. Bệnh viêm phổi của bà Hillary chắc chắn không thể ngăn cản bà trở thành bà chủ Nhà Trắng vào tháng 11 tới nếu đa số người dân Mỹ vẫn ủng hộ bà.
 
(Hollywood Life)
Boho
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao