Clip: Bé 2 tuổi ở Tuyên Quang bị chó nhà hàng xóm cắn xé dã man

Bé trai đang đứng chơi bên đường thì con chó lớn bất ngờ lao đến, vồ vào người, cắn xé dữ dội.

Sáng 19/12, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh tượng kinh hãi khi một bé trai bị chó dữ tấn công. Theo người đăng tải clip, sự việc này xảy ra ở thôn 9, xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. 

Trong clip, bé trai đang đứng chơi bên đường thì con chó lớn bất ngờ lao đến, vồ vào người. Cháu bé ngã ngửa xuống đường trong khi con chó tiếp tục cắn xé dữ dội vào người nạn nhân.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Clip MXH

Lúc bé trai bị chú chó tấn công, có lẽ vì quá hoảng sợ nên người anh trai đi cùng đã bỏ chạy. 

Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng gào khóc của đứa trẻ, một số người dân mới lao ra ngoài tìm cách giải cứu nạn nhân. 

Người đàn ông được cho là bố của cháu bé đã nhanh chóng tiến đến, tìm cách khống chế con chó. Vì con vật quá hung dữ nên người này đã phải dùng tới gậy để tách đứa trẻ ra khỏi nanh vuốt của nó.

Bé trai sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương hở phức tạp vùng đầu mặt và các tổn thương khác dưới cơ thể do bị chó cắn

Tại bệnh viện, bé đã được tiêm vaccine phòng bệnh dại đồng thời làm các xét nghiệm cấp cứu và có chỉ định phẫu thuật.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 19/12, chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, lãnh đạo UBND xã Lưỡng Vượng, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết, nạn nhân là bé T.Đ.P., 2 tuổi, trú tại thôn 9, xã Lưỡng Vượng. Thời điểm xảy ra sự việc, bé trai đang đi cùng anh trai trên đường. 

Hiện tại sức khỏe cháu bé đã ổn định.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


chó cắn

Tin tức mới nhất