Clip: Giật mình khả năng biến hình thành chị em sinh đôi với Lily Maymac của 9x nổi tiếng

Sau thành công với clip biến hình thành bà Phương mẹ chồng, Milla Chu lại tiếp tục gây sốt với clip hóa thân thành chị em sinh đôi với hot girl Lily Maymac.



Chu Ngọc Mai (sinh năm 1992, tại Hà Nội), biệt danh Milla Chu là du học sinh theo học hệ thạc sĩ ngành International Business tại Đức. Cô nàng gây được sự chú ý với cộng đồng mạng với clip make up bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng một cách vô cùng hoàn hảo vào đầu hồi tháng 6.

Chu Ngọc Mai - Milla Chu

Thành công với clip trước đó, mới đây, Milla Chu tiếp tục tái xuất với clip trang điểm hóa thân thành "bông hồng lai" Lily Maymac. Bằng sở thích và thủ thuật make up, Ngọc Mai đã biến thành "chị em sinh đôi" với Lily Maymac với đôi môi tều quyến rũ đặc trưng. Cô nàng cũng cẩn thận trang điểm từng chi tiết để toát lên được vẻ đẹp của cô nàng hot girl nổi tiếng.


Milla Chu hóa thân thành bà Phương "Sống chung với mẹ chồng"

Đây là clip thứ hai theo hình thức Transformation - Biến đổi thành người khác mà Milla Chu thực hiện. Clip ngay khi được chia sẻ đã nhận rất nhiều lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người không ngại bày tỏ sự thán phục trước tài năng của cô nàng 25 tuổi.
 

 


Ngọc Mai biến thành chị em sinh đôi với hot girl Lily Maymac.

Ngoài đời, Milla Chu cũng là cô nàng có phong cách thời trang vô cùng cá tính, trẻ trung khiến nhiều bạn trẻ học hỏi. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cân đối, cô nàng thường xuyên cập nhật những bức hình OOTD đẹp mắt.


Cô nàng diện street style khoác jean với boot cao cổ cá tính.


Out fit nổi bật với cardigan dáng dài



Milla Chu thường diện style đơn giản và làm tóc theo phong cách Hàn Quốc
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-giat-minh-kha-nang-bien-hinh-thanh-chi-em-sinh-doi-voi-lily-maymac-cua-9x-noi-tieng-n-124472.html

Lily Maymac make up nghệ thuật make up

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao