Clip góc quay khác cán bộ Sở GTVT Bắc Giang lái Audi tông chết 3 người

Thời điểm xảy ra vụ việc, đường phố vắng vẻ, đèn giao thông hướng phía xe máy di chuyển liên tục nháy vàng.

Liên quan đến vụ việc các bộ Sở GTVT Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) lái Audi tông chết 3 người trong 1 gia đình, mới đây, trên MXH xuất hiện 2 góc camera ghi lại khoảnh khắc xảy ra sự việc. 

Theo hình ảnh trong cả 2 clip, thời điểm băng qua ngã tư, xe Audi phóng rất nhanh. Đúng lúc đó, xe máy đi tới đã bị húc bay cả người lẫn xe lên cao. 

Sau cú đâm mạnh, tài xế xe Audi được cho là đã phanh gấp, đập vào hàng cây bên đường, bánh xe mài xuống đường 1 đoạn dài tạo tia lửa lóe sáng, rồi dừng lại giữa đường. 


Góc quay thứ nhất ghi lại vụ tai nạn

Lúc xảy ra sự việc, đường khá vắng vẻ, đèn giao thông hướng phía xe máy di chuyển liên tục nháy vàng. 

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Các nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Mạnh H. (48 tuổi, trú P.Thọ Xương, TP.Bắc Giang), bà Dương Thị Q. (44 tuổi, vợ ông H.) và bé Nguyễn Thùy D. (13 tuổi, con gái ông H.). 

Tài xế lái xe Audi là ông Nguyễn Quốc Thịnh (35 tuổi, trú P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), là cán bộ Ban Quản lý bảo trì đường bộ, thuộc Sở GTVT Bắc Giang, mới về công tác được hơn 1 tháng. 


Góc quay thứ 2 ghi lại vụ tai nạn

Ông Bùi Thế Sơn, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Giang, cho biết cơ quan này tạm đình chỉ công việc đối với ông Nguyễn Quốc Thịnh để phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy, Nguyễn Quốc Thịnh có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,604 mg/l khí thở. CSGT đánh giá mức vi phạm nồng độ cồn của tài xế Thịnh ở mức rất cao, gấp 1.5 lần mức xử lý vi phạm tối đa quy định tại Nghị định 100 .

Clip góc quay khác cán bộ Sở GTVT Bắc Giang lái Audi tông chết 3 người-1
Chiếc xe Audi hư hỏng nặng sau tai nạn

Về thông tin mà dư luận đồn đoán rằng tối 2/6, ông Thịnh đi liên hoan để chuẩn bị chuyển công tác và uống quá chén, ông Sơn cho rằng cần để công an làm rõ, kết luận.

Hiện, Công an TP. Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh.

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao