Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có '1-0-2' trên thế giới

Có lẽ, những kinh đô thời trang lớn cũng phải khâm phục trước sự sáng tạo của các nhà thiết kế và người mẫu trong clip dưới đây.

Sau bộ sưu tập "hương đồng gió nội", các anh chàng siêu hài hước nối tiếp trào lưu bằng việc giới thiệu những thiết kế mới được làm từ chất liệu thiên nhiên.

Những bộ cánh đầy sáng tạo và nghệ thuật từ cành cây khô được đính kết và tết cầu kì chẳng thua kém những trang phục nội y đình đám của Victoria's Secret. Cùng thần thái biểu cảm và catwalk tự tin, các chàng trai khiến người xem không thể rời mắt.

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm có ''1-0-2" này nhé!


Clip: Bộ sưu tập thời trang có một không hai.

Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có 1-0-2 trên thế giới-1Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có 1-0-2 trên thế giới-2Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có 1-0-2 trên thế giới-3Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có 1-0-2 trên thế giới-4Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có 1-0-2 trên thế giới-5Clip: Không thể rời mắt trước màn trình diễn thời trang có 1-0-2 trên thế giới-6
Những thiết kế vô cùng ấn tượng cùng màn trình diễn siêu kinh điển của các chàng trai.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-khong-the-roi-mat-truoc-man-trinh-dien-thoi-trang-co-102-tren-the-gioi-n-141663.html

catwalk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao