Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Clip: Mr. Siro bật khóc khi nghe Như Ngọc hát 'Mẹ hãy tin con'

Mr. Siro chia sẻ anh đã bật khóc khi nghe thí sinh nhí hát "Mẹ hãy tin con" (viết lại lời dựa trên hit Em gái mưa)

Sau phần trình diễn của Như Ngọc tại đêm minishow - The Voice Kids 2017 vừa qua, ca khúc Mẹ hãy tin con (viết lại lời dựa trên hit Em gái mưa) đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả hâm mộ.

Clip: Mr. Siro bật khóc khi nghe Như Ngọc hát Mẹ hãy tin con-1

Nhạc sĩ Mr. Siro, chủ nhân của bản hit này đã bày tỏ sự đồng cảm và tình yêu dành cho phiên bản mới của Em gái mưa. Đặc biệt, khi nghe Như Ngọc hát những nốt cao, nam nhạc sĩ cho biết anh cảm động tới mức bật khóc không kiềm chế được cảm xúc. “Tôi với bé Ngọc phải gọi là có cơ duyên. Nếu tôi viết một ca khúc hoàn toàn mới, có thể bé Ngọc sẽ gặp rất nhiều trở ngại mà ca sĩ hát nhạc của tôi sẽ phải gặp rào cản là bước qua được áp lực”. 

Mr.Siro chia sẻ thêm rằng bản thân có phần e ngại khi Hương Tràm đề nghị muốn viết ca khúc dành riêng cho Như Ngọc. "Ông bố" của nhiều bản hit Vpop cho biết khi mới tiếp xúc với Như Ngọc anh cảm thấy cô bé vẫn là một đứa con nít.

Bản thân anh nhận thấy chưa có sự hoà hợp với ca sĩ, bởi khi viết nhạc cho ai anh đều dành thời gian để tìm hiểu kĩ về nhân vật đó. Nhưng khi tiếp xúc lâu hơn nữa, Mr. Siro mới cảm nhận được sâu trong tâm hồn cô bé chứa đựng nỗi cô đơn, sự hiểu biết của một người hoàn toàn trưởng thành, chín chắn. “Tôi phải đặt mình là một người mẹ của Như Ngọc để hiểu rõ hơn nỗi lòng của em”, anh tiết lộ.

Clip: Mr. Siro bật khóc khi nghe Như Ngọc hát Mẹ hãy tin con-2

Khi đã có sự thấu hiểu với Như Ngọc, Mr. Siro còn phát hiện những cá tính “kỳ lạ” ở cô bé này. Nam nhạc sĩ cho biết anh ấn tượng về khả năng cảm nhạc, đặc biệt là khả năng ghi nhớ bằng qua việc chơi lại thành thục nhạc cụ dân tộc của bố mà bản thân em chưa từng học hay tiếp xúc qua trước đó. 

Anh cũng nhận xét thêm về phần trình diễn ca khúc Mẹ hãy tin con của cô bé: “Những nốt nhạc đầu của bé vẫn còn sự hồi hộp nhưng đến đoạn tăng tông tôi bắt đầu bật khóc. Đúng cái cường độ, độ rung đó… cô bé đã hòa quyện được giọng hát, tâm hồn, nghe rất là tha thiết”.


"Mẹ hãy tin con" - Như Ngọc

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Em gái mưa mr siro Hương Tràm Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017