Clip: Pitbull quật ngã bé gái, cắn dữ dội gãy hết xương chân tay

Trong tích tắc, cô bé bị con chó vật ngã xuống đường rồi cắn tới tấp vào chân. Sau đó, nó tiếp tục kéo lê cô bé trên đất.

Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị chó pitbull tấn công dữ dội trên đường ở TP Hạc Bích, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng nước này. 

Trong clip, bé gái đang chơi trên đường thì bất ngờ bị một con chó pitbull đuổi. Thấy vậy, cô bé nhanh chân bỏ chạy nhưng vẫn không thắng được tốc độ của chú Pitbull. 

Trong tích tắc, cô bé bị con chó vật ngã xuống đường rồi cắn tới tấp vào chân. Sau đó, nó tiếp tục kéo lê cô bé trên đất rồi tấn công dữ dội vào mặt, đầu và tay. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Phát hiện sự việc, một người đàn ông từ nhà trong nhà dân bên đường lao ra, cầm gậy đập mạnh vào con chó, giải cứu cô bé. Dù bị đánh, con chó vẫn không chịu buông tha nạn nhân, nó tìm mọi cách tiếp cận nhưng bất thành. 

Sau một hồi vờn qua lại, con chó đành từ bỏ ý định tấn công nạn nhân. Được biết, cô bé bị gãy xương tay, xương chân và phải phẫu thuật. 

Mặc dù chưa rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái ra sao nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh việc khen ngợi người đàn ông giúp cô gái, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích chủ chú chó, không đeo rọ mõm cho nó khi thả rông. 

HT 
Theo Vietnamnet


chó pitbull

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao