Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý

Minhyuk (BTOB) khoe vóc dáng săn chắc trong bộ ảnh mới nhất. Nam ca sĩ chăm tập luyện để có thân hình vạm vỡ.

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-1
Trong bộ ảnh chụp tạp chí, vóc dáng của Minhyuk (BTOB) trở thành chủ đề được quan tâm. Nam thần tượng diện các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông của Emporio Armani. Qua những khoảnh khắc tạo dáng với đồ ngủ và đồ lót, Minhyuk khoe cơ bụng cùng bắp tay săn chắc. 

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-2
Đây không phải lần đầu Minhyuk tự tin khoe thân hình cơ bắp. Trước đó, anh thường xuyên để lộ vóc dáng khi chụp ảnh cho các tạp chí như Men's Health, Cosmopolitan... 

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-3
Năm 2014, Minhyuk xuất hiện trên tạp chí với thân hình săn chắc. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, vóc dáng của anh bị cho là khá gầy. Sau khi xuất ngũ, người hâm mộ phát hiện Minhyuk tăng cân. Thân hình của anh nhìn vạm vỡ hơn. Qua tuổi 30, nam ca sĩ Kpop hướng đến mục tiêu xây dựng hình tượng gợi cảm, mạnh mẽ. Minhyuk cho biết: "Cả gương mặt lẫn cơ thể của tôi nhìn trưởng thành hơn trước".

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-4
Minhyuk từng chia sẻ lịch hàng ngày của anh là tập luyện, đến công ty và về nhà. Nam thần tượng từng đi du lịch cùng huấn luyện viên để có thể tranh thủ tập luyện trong kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, anh cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều người dành lời khen cho vóc dáng cơ bắp. "Huấn luyện viên khuyên tôi nên tham gia cuộc thi", Minhyuk chia sẻ. 

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-5
Trong một buổi tập thân trên, Minhyuk thực hiện một số động tác quen thuộc như. Nam thần tượng nhận thấy tập một mình khác biệt hoàn toàn khi so với thuê huấn luyện viên riêng. Huấn luyện viên thúc đẩy anh cố gắng và hỗ trợ khi đuối sức. Mặt khác, Minhyuk cho biết việc tập luyện chăm chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-6
Sau khi kết thúc tập tạ, Minhyuk dành thời gian tập plank. Anh chia làm 5 hiệp. Mỗi hiệp kéo dài 1 phút, nghỉ 45 giây giữa các lần tập. Ngoài ra, Minhyuk sẽ tập thêm aerobic. Theo Healthline, việc tập luyện aerobic thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm đau mạn tính, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và giảm cân. Các chuyên gia khuyên nên dành ít nhất 150 phút tập aerobic mỗi tuần để cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý-7
Minhyuk không ăn kiêng. Anh ăn pizza, đồ chiên vào bữa tối. Bên cạnh đó, sau những buổi tập vất vả, bữa ăn của Minhyuk có nhiều tinh bột. Giọng ca 32 tuổi cân đối lượng ăn sao cho phù hợp với cơ thể, không ăn quá nhiều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-bap-cua-minhyuk-gay-chu-y-post1385190.html?fbclid=IwAR1tRHuRi1hSt3F83MCv1R53ZlwML-dhZ4967f18Yhbm45G86m3lgFPX-Eo

BTOB Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao