Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ

Nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, cô bé Rita ngày nào giờ đã trở thành phụ nữ trưởng thành.

Năm 2016, mạng xã hội châu Á từng đứng ngồi không yên trước loạt ảnh về một cô bé có tên Rita Gaviola khi ấy mới 13 tuổi, đang ăn xin tại một lễ hội có tên Pahiyas, tổ chức ở thị trấn Lucban, tỉnh Quezon, Philippines

Dù sở hữu làn da nâu, trên người khoác bộ quần áo cũ kĩ nhưng gương mặt xinh đẹp của Rita làm nhiều người không thể rời mắt.

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-1

Ngay khi loạt ảnh được quan tâm, nhiều người đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin về cô bé. Được biết, gia đình của Rita rất nghèo, cả 3 chị em đều không được học hành đến nơi đến chốn.

Nổi tiếng chỉ sau một đêm, rất nhiều nhà hảo tâm khi ấy đã tìm gặp, giúp đỡ về vật chất để cô bé có cuộc sống đầy đủ hơn.

Đặc biệt, câu chuyện của Rita còn được Thị trưởng thành phố Lucena biết tới và cả 3 chị em đều được trao tặng học bổng để có thể tới trường.

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-2

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-3
Rita lột xác khi được mời làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, show thời trang.

Đặc biệt, nhờ khuôn mặt đẹp và đôi mắt đượm buồn, cô bé đã lọt vào mắt xanh của giới giải trí tại Philippines. Em liên tục xuất hiện trong các show thời trang, bìa tạp chí, chương trình truyền hình thực tế.

Đến năm 2018, Rita tiết lộ vừa xây được một ngôi nhà mới cho bố mẹ. Số tiền này là do một người mẹ nuôi người Mỹ tên Grace Kreutzer tài trợ.

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-4

Cũng trong năm đó, Rita khi ấy mới 15 tuổi vướng tin đồn hẹn hò với Gello Angelo Marquez (2000) - một idol của giới trẻ Philippines. Vụ việc làm nhiều người lên tiếng chỉ trích cô bé yêu đương khi tuổi còn nhỏ.

Bẵng đi một thời gian, hiện tượng mạng trẻ tuổi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp học hành, hạn chế chia sẻ ảnh liên quan đến đời sống riêng tư lên mạng xã hội.

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-5

Đã 6 năm kể từ thời điểm gây bão khắp diễn đàn, Rita của hiện tại có cuộc sống thay đổi bất ngờ. Mới nhất trên trang cá nhân, cô gái trẻ tiết lộ đã lên chức mẹ ở tuổi 19.

Đăng ảnh bên bạn đời và em bé mới sinh, cô nhắn nhủ: "Bố mẹ yêu con".

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-6

Để tránh những bình luận tiêu cực hướng về con mình, Rita sau đó đã gửi tới mọi người lời nhắn nhủ: "Nếu không thích tôi, các bạn có thể nói thế nào cũng được, không sao cả. Nhưng mong mọi người đừng bao giờ buông lời không hay về con của tôi".

Cô bé ăn xin nổi đình đám 6 năm trước, giờ cuộc sống vạn người mơ-7

Được biết, em bé của Rita có tên Kianna, chào đời cách đây 2 tháng. Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ thỉnh thoảng cũng chia sẻ về thiên thần nhỏ của mình.

Qua một số khoảnh khắc hiếm hoi, Kianna sở hữu gương mặt rất đáng yêu với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-thay-doi-chong-mat-rita-gaviola-noi-dinh-dam-6-nam-truoc-n-320298.html

hiện tượng mạng xã hội ăn xin Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao