Cô béo Trung Quốc mặc váy tôn dáng 'thắt đáy lưng ong', quyến rũ nhất từ trước đến nay

Cô béo Trung Quốc - Rebecca Liu lăng xê xu hướng mặc váy chữ Y.

Mới đây, cô béo Trung Quốc - Rebecca Liu gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện mốt váy chữ Y, khoe khéo rãnh lưng sâu hun hút cùng thân hình nóng bỏng. Để tổng thể thêm hoàn hảo, Rebecca Liu lựa chọn những món phụ kiện xa xỉ như đồng hồ đến từ thương hiệu Richard Mille nạm kim cương với giá khoảng 3 tỷ đồng cùng túi Hermès màu hồng, tone sur tone với váy.

Cô béo Trung Quốc mặc váy tôn dáng thắt đáy lưng ong, quyến rũ nhất từ trước đến nay-1
Cô béo Trung Quốc diện mốt khoe dây nội y vô cùng quyến rũ.

Là một người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm, mốt mặc khoe dây nội y cũng được Rebecca vô cùng yêu thích và thường xuyên lăng xê. Năm 2021, tín đồ đã chứng kiến sự trỗi dậy của xu hướng này - một style được đánh giá là táo bạo nhất thập niên 90 khi để lộ dây nội y ngoài trang phục. Nhiều chuyên gia xu hướng dự đoán, mốt khoe dây nội y tiếp tục khuynh đảo mọi thảm đỏ vào năm 2024. 

Trong năm 2023 vừa qua, tại show diễn Xuân/Hè, các nhà mốt danh tiếng như  Bottega Veneta, Coperni và Tom Ford tiếp tục lăng xê thời trang khoe nội y nhưng theo cách tinh tế hơn, kết hợp kiểu mặc peekaboo cho phép các tín đồ để hở một mảnh bất cứ món đồ lót nào mà họ yêu thích, không chỉ giới hạn với kiểu quần lọt khe. Phong cách này là một biến thể của mốt mặc nội y như đồ outerwear.

Cô béo Trung Quốc mặc váy tôn dáng thắt đáy lưng ong, quyến rũ nhất từ trước đến nay-2Cô béo Trung Quốc mặc váy tôn dáng thắt đáy lưng ong, quyến rũ nhất từ trước đến nay-3
Phong cách khoe nội y theo kiểu "peekaboo" năm 2023 được cho là tinh tế và thời thượng hơn những chiếc quần lọt khe.

Các thương hiệu như Miu Miu, Gucci cũng ghi dấu ấn mạnh khi để các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk trong các outfit chỉ thấy phần trên của đồ lót phía trên dây thắt lưng. Khác với cách mặc lộ liễu như trước, mốt khoe nội y của năm 2023 được coi là sự cân bằng hoàn hảo giữa xu hướng không mặc quần và peekaboo, chẳng hạn như những set đồ bao gồm kiểu áo bất đối xứng để lộ một bên nội y màu đen bên dưới.

Cô béo Trung Quốc mặc váy tôn dáng thắt đáy lưng ong, quyến rũ nhất từ trước đến nay-4
Xu hướng mặc hở nội y trong năm 2023 trên sàn catwalk.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-beo-trung-quoc-mac-vay-ton-dang-that-ay-lung-ong-quyen-ru-nhat-tu-truoc-en-nay-a640073.html

nội y xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao