"Cô Dâu 8 Tuổi" vừa khóc vừa lắc đầu không đụng hàng

Dù sở hữu kịch bản được lòng khán giả, "Cô Dâu 8 Tuổi" vẫn gây khó hiểu cho người xem với "tuyệt chiêu" vừa khóc vừa lắc đầu khó hiểu.

Khán giả Việt Nam bắt đầu quan tâm mạnh mẽ tới Cô Dâu 8 Tuổi từ khi hay tin bộ phim truyền hình này có số lượng tập phát hành lên đến con số cực "khủng". Bên cạnh các ý kiến "than trời" về độ dài bộ phim truyền hình chủ đề tảo hôn của Ấn Độ, những khán giả theo dõi bộ phim cũng ngỡ ngàng với động tác diễn xuất kì lạ của cô bé Anandi (Avika Gor). Cụ thể, nhân vật Anandi lúc bé vừa khóc vừa lắc đầu liên tục.


Cảnh Anandi bé nhỏ vừa lắc đầu vừa khóc



Đây là một phân cảnh kịch tính, cô bé bắt gặp "người chồng nhỏ tuổi" Jagdish của mình đang bị bố dọa đánh, Anandi đã chạy đến bênh chồng khỏi bố. Lúc này, Anandi nước mắt lã chã chạy về phía hai người để tránh sự việc diễn ra trầm trọng. Theo lẽ thường, đây là một đoạn phim kịch tính khi một người thứ ba xuất hiện để hòa giải căng thẳng. Tuy nhiên, với biểu cảm đầy đau khổ, Anandi lại khiến khán giả trợn tròn mắt khi cô bắt đầu vừa khóc vừa lắc đầu liên tục. Cảm xúc khán giả đột nhiên lẫn lộn bởi động tác cười ra nước mắt đó không hợp hoàn cảnh.


Anandi và Jagdish lúc bé

Xem xong cảnh phim dở khóc dở "cười" này, một số netizen đã có những lời bình buồn cười không kém: "Tôi cứ tưởng cô bé say thuốc", "Cô bé này hẳn là đang làm DJ này!", "Anandi của tôi ơi, thánh thần ơi, hẳn là em đang mix những bản nhạc buồn nhất hành tinh với nhau sao?", "Thật lòng cô bé diễn tốt quá nhưng cái động tác ấy cứ thế nào ấy, là một fan của con bé mà tôi còn thấy có gì đấy không ổn lắm!"...





Tuy nhiên, việc "lắc đầu" khi nói là một trong những đặc trưng về "ngôn ngữ cơ thể" của riêng người Ấn Độ khi họ nói chuyện với nhau, kể cả khi họ vui, buồn hay tức giận. Bên cạnh đó, việc lắc đầu không thể hiện sự đồng ý hay phản đối điều gì như chúng ta lầm tưởng.

Hiện tại, bộ phim truyền hình Cô Dâu 8 Tuổi đang được tiếp tục sản xuất tại Ấn Độ. Tại Việt Nam, từ tăng thời lượng phát sóng thành 2 tập mỗi ngày từ 27/6 trên kênh truyền hình Today TV vào lúc 20


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao