Long Nhật tiếp tục giả gái, Ưng Hoàng Phúc tình cảm bên Kim Cương

(2Sao)- "Bà tám showbiz" tiếp tục giả gái trong phim mới của Ưng Hoàng Phúc

Chiều tối qua (24/06), bộ phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" ( tên cũ : Thà rằng như thế) do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đứng ra sản xuất đã được ra mắt công chúng. Với thể loại điện ảnh hài, bộ phim hi vọng sẽ tạo ra một cú đột phá mới cho dòng phim hành động - hài Việt Nam và chứng tỏ sự trưởng thành cũng như sức mạnh của một đội ngũ những nhà làm phim  mới, trẻ và sáng tạo.


Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sánh bước bên nhau không rời


Ưng Hoàng Phúc với vai trò sản xuất và diễn viên chính

Kim Cương cũng góp mặt trong dự án lần này của người yêu mình

Ưng Hoàng Phúc cùng công ty của mình đứng ra sản xuất phim, đồng thời anh cũng chính là diễn viên chính của bộ phim này. Đặc biệt sự xuất hiện của "bà tám showbiz" Long Nhật sẽ là điểm nhấn thu hút sự tò mò của mọi người với một vai diễn . Nội dung phim xoay quanh số phận nhân vật chính Hùng Ali. Cuộc đời anh gặp nhiều sóng gió, trải qua nhiều biến cố, Hùng Ali trải qua cuộc hành trình đi tìm lại chính mình. Bộ phim hướng con người ta tới cái chân thiện mỹ. Xóa bỏ hận thù để tìm đến với sự bình yên từ tâm hồn tới cuộc sống.

Long Nhật sẽ giả gái trong bộ phim lần này.


Á hậu Linh Chi cũng tham gia trong phim


Dương Cẩm Lynh


Long Điền

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Bộ phim còn có sự tham gia của Kim Cương - người yêu của Ưng Hoàng Phúc, á hậu Linh Chi, danh hài Chí Tài, Long Điền, Hà Việt Dũng..."Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" sẽ được bấm máy những phân đoạn đầu tiên vào ngày 25/06.

Sani (Ảnh : Trung Tín)
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao