Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau 'xin vía'

Mới đây, dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ.

Mới đây, dân tình được phen choáng ngợp với đám cưới "khủng" diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP Cần Thơ.

Những hình ảnh được đăng tải cho thấy cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, nhiều đến mức phải lồng vào nhau thành sợi dây chuyền vàng. Ngoài ra, trên tay của cô dâu còn đeo rất nhiều lắc vàng, nhẫn kim cương tiền tỷ và đặc biệt là cầm tới 13 cuốn sổ đỏ.

Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau xin vía-1
Ngọc Trương được nhận của hồi môn "siêu khủng" như: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng và một đôi bông tai 700 triệu đồng

Chưa dừng lại ở đó, trên bàn còn nhiều vòng kiềng vàng, nhiều xấp tiền mặt. Cô dâu rạng rỡ cạnh chú rể, cả 2 ánh lên vẻ viên mãn trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu cũng lập tức thu hút sự chú ý. 

Nhìn số hồi môn "siêu khủng" mà cô dâu chú rể nhận được trong tiệc cưới, dân tình tò mò về gia thế của cặp đôi. 

Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau xin vía-2
Dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ

Anh Phương - người thiết kế váy cưới cho dâu tiết lộ, đám cưới "khủng" này diễn ra tại TP Cần Thơ vào ngày 18/3 vừa qua.

Cô dâu tên Ngọc Trương, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện là chủ một cửa hàng thời trang và tiệm cà phê. Còn chú rể là Kỳ Phú, làm nghề kinh doanh trong vùng. 

Người thiết kế áo cưới cho cô dâu chia sẻ, cô dâu chú rể là những người kinh doanh giỏi giang, tự chủ về tài chính từ sớm.

Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau xin vía-3Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau xin vía-4
Người thiết kế áo cưới cho cô dâu chia sẻ, cô dâu chú rể là những người kinh doanh giỏi giang, tự chủ về tài chính từ sớm

Bên cạnh đó, cả cô dâu và chú rể đều giỏi giang về kinh doanh, nổi tiếng trong vùng. Trong lễ cưới, cô dâu nhận của hồi môn gồm: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng và một đôi bông tai 700 triệu đồng. Tổng số hồi môn lên tới 30 tỷ đồng. 

Ngoài ra, gia thế của cô dâu và chú rể nhưng thông qua đám cưới có thể đoán rằng cả hai đều ngậm thìa vàng từ nhỏ. Song không vì thế mà ỉ lại bố mẹ, cả hai tự lập từ nhỏ, có sự nghiệp riêng và tiếng tăm trong thành phố.

Hiện những hình ảnh của đám cưới vẫn đang được chia sẻ rộng rãi, ai cũng choáng ngợp với số quà cưới cặp trai tài gái sắc, thi nhau "xin vía".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/co-dau-o-can-tho-nhan-cua-hoi-mon-gan-30-ty-ong-13-so-hong-dan-tinh-thi-nhau-xin-via-659576.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao