Cô dâu Đồng Nai làm bộ móng 2 triệu đồng trong 5 giờ, hút 3 triệu lượt xem

Chủ tiệm cho biết, bộ móng có giá đắt đỏ vì các kỹ thuật và đồ dùng phải đáp ứng đủ tiêu chí. Xu hướng làm móng này cũng đang được phái đẹp trên thế giới quan tâm.

Cô dâu Hoàng Khuyên (Đồng Nai) đã chi 2 triệu đồng để làm bộ móng kiểu Nga. Sau đó, thành phẩm được Phạm Thị Nhẫn - chủ tiệm nail (móng) - quay lại và đăng tải lên nền tảng mạng xã hội. Cô không ngờ video này lại thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày.

Phần lớn dân mạng tỏ ra bất ngờ vì giá trị của bộ nail. Bởi khi nhìn qua, bộ móng của cô dâu trông đơn giản, không đính đá quá cầu kỳ. Một số người cho rằng, họ làm bộ giống hệt với giá chỉ khoảng 200.000 đồng.

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng khác nhanh chóng nhận ra đây là kiểu nail đặc biệt, thường được gọi với tên "Russian manicure" (ở Việt Nam thường gọi ngắn gọn là nail Nga).

Cô dâu Đồng Nai làm bộ móng 2 triệu đồng trong 5 giờ, hút 3 triệu lượt xem-1
Cô dâu Hoàng Khuyên là chủ nhân của bộ móng 2 triệu đồng đang "gây sốt" mạng xã hội (Ảnh: NVCC).

Vì sao bộ nail có giá 2 triệu đồng?

Ban đầu, khi nghe giá của bộ nail, cô dâu Hoàng Khuyên tiết lộ, bản thân hơi phân vân. Lúc nhìn kết quả, cô bất ngờ và cảm thấy số tiền bỏ qua rất xứng đáng.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chủ tiệm nail cho hay: "Tôi nghĩ, mọi người ấn xem video vì tò mò về giá trị và khoảng thời gian 5 giờ đồng hồ. Thực tế, kiểu móng Nga này đòi hỏi kỹ thuật, độ chi tiết cao hơn bình thường. Tôi áp dụng kỹ thuật làm da của Nga và phần phom của Đông Âu.

Khi ra thành phẩm, tôi phải đảm bảo 10 ngón như một, không phình bè, sạch sẽ. Thiết kế cũng phải đảm bảo tinh tế, nhẹ nhàng, không đại trà, đặc biệt là mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi ở trên tay khách".

Cô dâu Đồng Nai làm bộ móng 2 triệu đồng trong 5 giờ, hút 3 triệu lượt xem-2
Cô dâu ban đầu phân vân về mức giá của bộ móng (Ảnh: NVCC).

Lý giải về thời gian đợi 5 giờ của khách, Nhẫn cho biết, cô phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Để làm bộ nail này, Nhẫn cần làm sạch phần cuticle (biểu bì), da chết khô và ẩn bằng kỹ thuật của Nga.

Sau đó, cô chọn dáng móng phù hợp với tay khách, sử dụng gel nối móng, cắt tạo độ nét, đắp gel để tạo hiệu ứng đầy đặn.

Đặc biệt, bước đắp glass (lớp trong suốt) đầu móng được cho là khó và tốn thời gian nhất. Công đoạn này giúp đảm bảo độ trong suốt, không thiếu cạnh, vừa khớp với tay của khách.

Về dụng cụ, Nhẫn đầu tư hơn 9 triệu đồng để làm những bộ móng kiểu Nga. Vì giá cả của bộ móng, chủ tiệm ban đầu gặp khó khăn trong việc tìm khách hàng.

"Với kiểu móng này, có người thích và cũng có người không thích. Nhưng tôi thấy nhiều người hiện biết đến phong cách này. Kiểu móng Nga đã có ở Việt Nam rất lâu rồi. Nhưng một năm trở lại đây, trào lưu mới bắt đầu rộ lên", chủ tiệm chia sẻ thêm.

Cô dâu Đồng Nai làm bộ móng 2 triệu đồng trong 5 giờ, hút 3 triệu lượt xem-3
Theo chủ tiệm, kiểu móng Nga đã xuất hiện từ lâu, nhưng mới trở thành trào lưu thời gian gần đây (Ảnh: NVCC).

Kiểu móng cũ, trào lưu mới

Đúng như Nhẫn chia sẻ, tạp chí Glamour cũng xác nhận, kiểu móng Nga không có gì mới. Sự khác biệt duy nhất là nhiều người biết về phong cách này hơn.

Trào lưu làm móng kiểu Nga trở nên phổ biến nhờ một tỷ video liên quan được đăng tải trên các nền tảng.

Cũng theo tạp chí danh tiếng này, "Russian manicure near me" (tạm dịch: Làm móng kiểu Nga ở gần tôi) hiện là một trong những kiểu làm đẹp được tìm kiếm hàng đầu trên Google.

"Tôi đã làm móng tay kiểu Nga và hướng dẫn học viên về kỹ thuật này từ năm 2016. Hồi đó, hầu như không ai nghe nói đến kiểu móng này. Nhưng ngày nay, mọi người đang đổ xô đi làm bộ móng Nga", Natalie Zheltovski - chuyên gia làm móng tay người Nga - chia sẻ với Glamour.

Điểm mấu chốt của phong cách này là loại bỏ càng nhiều da càng tốt khỏi vùng móng, giúp có nhiều chỗ hơn cho việc sơn bóng.

Điều này giúp mang lại lớp sơn hoàn thiện trông sạch hơn và kéo dài thời gian giữa các lần hẹn cho khách hàng. Bởi da và móng mất nhiều thời gian để mọc lại hơn so với kỹ thuật thông thường.

Về giá cả, khách hàng phải chi 100-250 USD (khoảng 2-6 triệu đồng) nếu muốn sở hữu bộ móng kiểu Nga.

Cô dâu Đồng Nai làm bộ móng 2 triệu đồng trong 5 giờ, hút 3 triệu lượt xem-4
Kiểu móng Nga chú trọng khâu lấy sạch biểu bì. Do đó, khách hàng thường thấy móng trông sạch hơn các kiểu khác (Ảnh: @nail_art_house).

Zheltovski cho biết: "Khi nghe, bạn có thể nghĩ thời gian chờ quá lâu, thậm chí số tiền bỏ ra nhiều. Tuy nhiên, kết quả sẽ nói lên tất cả. Bộ móng bền và trông rất sạch sẽ. Khách không cần đến tiệm 10 ngày một lần. Bạn tiết kiệm thời gian bằng cách chỉ làm móng một lần mỗi tháng".

Tuy nhiên, Zheltovski cũng khuyên rằng, phái đẹp nên làm móng kiểu Nga từ những người thợ đã học qua các lớp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần chú ý đến bước khử trùng dụng cụ đúng cách.

Để kiểm tra độ uy tín, vị chuyên gia này khuyên hội chị em nên đọc qua các bài đánh giá trên mọi nền tảng hoặc nghe giới thiệu từ bạn bè, người thân. Sau khi làm móng, khách hàng có thể quan sát trong 3-4 tuần để kiểm chứng.

"Hãy nhìn vào lớp biểu bì, xem gel có tác dụng được bao lâu. Những bức ảnh trước và sau luôn là cách tốt nhất để kiểm tra", Zheltovski chia sẻ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-dau-dong-nai-lam-bo-mong-2-trieu-dong-trong-5-gio-hut-3-trieu-luot-xem-20240119131955808.htm?fbclid=IwAR0sCpveb5hEMiPEGJ41PjaZy5Ncw_Q70c-j3AMi0i3MxdGqtCG58criK2A

làm nail cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao