Chú rể 60 tuổi chi tiền tỷ lấy vợ 25 tuổi bị bàn tán, cô dâu đáp trả đanh thép

Câu chuyện về cuộc hôn nhân của cô gái 25 tuổi và người chồng 60 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội cuối năm 2023 khiến nhiều người chú ý.

Cô gái tên Xiao Yu, 25 tuổi, sinh ra trong một gia đình bình thường ở Trung Quốc, luôn khát khao có được tình yêu đích thực của đời mình. Tuy nhiên, cô gặp không ít trở ngại trên con đường tìm kiếm tình yêu.

Từng chịu tổn thương bởi một người đàn ông cùng tuổi, Xiao Yu luôn khao khát tìm được một người có thể mang lại cho cô cuộc sống ổn định và cảm giác an toàn. 

Đúng lúc đang luống cuống trong chuyện tình cảm, Xiao Yu bất ngờ quen một người đàn ông 60 tuổi tên Li. Người này không chỉ chín chắn, có kinh nghiệm sống phong phú mà còn có thể mang lại cho cô cuộc sống ổn định về kinh tế.

Ông chiếm được trái tim của Xiao Yu bằng sự chân thành và bao dung của mình, khiến cô tin rằng tình yêu không nên giới hạn bởi tuổi tác mà phải xuất phát từ con tim của cả hai, thông tin từ trang Sohu. 

Chú rể 60 tuổi chi tiền tỷ lấy vợ 25 tuổi bị bàn tán, cô dâu đáp trả đanh thép-1
Cặp đôi chênh lệch 35 tuổi gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Từ nhỏ, Xiao Yu đã được cha mẹ dạy tính độc lập, tự chủ và biết theo đuổi ước mơ. Xiaoyu thông minh, có cá tính mạnh mẽ và luôn tự lập cũng vì thế. 

Còn ông Li là một doanh nhân thành đạt, có nhiều thành công trong sự nghiệp. Ông có biệt thự sang trọng, một chiếc ô tô hạng sang và sẵn sàng chi tiền sính lễ 650.000 Nhân dân tệ (khoảng 2,2 tỷ đồng) cho cô dâu của mình.

Họ kết hôn sau một thời gian ngắn yêu đương. Tin tức này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về không ít bình luận trái chiều.

Nhiều người cho rằng, Xiao Yu chỉ vì tiền của ông Li nên mới chấp nhận lấy người chồng lớn tuổi như vậy. Người khác lại khen ngợi cô dũng cảm, dám theo đuổi tình yêu của đời mình, không ngại chênh lệch tuổi tác. 

Trước những nghi ngờ của cộng đồng mạng, Xiao Yu đáp trả quyết liệt: "Tôi cưới anh Li không phải vì nhà, vì xe hay tiền sính lễ mà vì tôi yêu anh ấy. Tuổi tác không phải là vấn đề, mấu chốt nằm ở tình cảm và sự thấu hiểu giữa chúng tôi".

Sự lựa chọn của Xiao Yu không hề dễ dàng. Cô đã suy nghĩ rất nhiều và rồi trái tim thôi thúc cô phải làm việc đó, phải dũng cảm theo đuổi tình yêu đích thực của cuộc đời. 

Dù mọi người có nhiều lời bàn tán về cuộc hôn nhân của Xiao Yu nhưng cô không quan tâm. Cô tin rằng, chỉ cần hai người thực sự yêu nhau thì khó khăn thế nào họ cũng có thể vượt qua được. 

Những ngày sau kết hôn, Xiao Yu và chồng sống rất hạnh phúc. Họ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, hỗ trợ, động viên nhau trong cuộc sống. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình cảm của cả hai gắn bó khăng khít theo thời gian.

Chú rể 60 tuổi chi tiền tỷ lấy vợ 25 tuổi bị bàn tán, cô dâu đáp trả đanh thép-2
Cả hai chia sẻ cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân

Lấy được chồng giàu nhưng Xiao Yu không từ bỏ ước mơ của mình. Cô tiếp tục làm việc chăm chỉ và theo đuổi sự nghiệp riêng của bản thân.

Là người độc lập, luôn biết cân bằng giữa gia đình và công việc nên Xiao Yu đã quay lại làm việc ngay sau đó. Cô đón nhận mọi chuyện nhẹ nhàng, sống lạc quan, vui vẻ. 

Sau kết hôn, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảng thời gian hạnh phúc, những hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Họ cùng nhau điều hành công việc kinh doanh và trải nghiệm cuộc sống hôn nhân. 

Tinh thần lạc quan, đón nhận mọi bình luận không tích cực của cả hai đã giúp họ gạt bỏ được những nghi ngờ từ bên ngoài. 

"Dù bạn già hay trẻ, hãy tin vào tình cảm và rung động con tim của mình khi lựa chọn hôn nhân, đó mới là điều quan trọng.

Bởi chỉ khi dũng cảm theo đuổi hạnh phúc, chúng ta mới thực sự tìm được người thuộc về mình và tự tạo nên câu chuyện hạnh phúc cho riêng mình", một cư dân mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-re-60-tuoi-chi-tien-ty-lay-vo-25-tuoi-bi-ban-tan-co-dau-dap-tra-danh-thep-2240077.html

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao