Vương miện của cô dâu vừa kết hôn với Hoàng tử Brunei thể hiện điều đặc biệt gì?

Cô dâu “thường dân” kết hôn với Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei đã mặc bộ váy cưới thứ ba trong hôn lễ kéo dài 10 ngày và được khen là đẹp lộng lẫy như công chúa bước ra từ cổ tích. Cô còn đội một chiếc vương miện đặc biệt, cho thấy cô được Hoàng gia Brunei yêu mến thế nào.

Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei và cô dâu Anisha Rosnah đã cùng đi trên xe Rolls-Royce mui trần để vẫy chào công chúng vào ngày Chủ Nhật và thứ Hai vừa rồi.

Ngày hôm qua, 15/1, cũng có sự kiện công khai cuối cùng của cặp đôi trong hôn lễ Hoàng gia. Thực ra hôm nay, 16/1, Hoàng gia Brunei vẫn tổ chức sự kiện để chính thức hoàn thành lễ mừng kéo dài 10 ngày, nhưng Hoàng tử Abdul Mateen và cô dâu Anisha sẽ không có mặt.

Vương miện của cô dâu vừa kết hôn với Hoàng tử Brunei thể hiện điều đặc biệt gì?-1
Hoàng tử Mateen và cô dâu Anisha trong những nghi lễ trước khi hôn lễ hoàn thành. Ảnh: AFP.

Trong những ngày đầu tiên của lễ cưới, cô dâu Anisha đã mặc 2 bộ váy cưới màu trắng và đỏ vừa thanh lịch, vừa nổi bật.

Còn khi sánh bước bên chồng mới cưới để ra mắt công chúng và quan khách, Anisha mặc bộ váy cưới thứ ba, vẫn rất kín đáo và mang phong cách cổ điển, toát lên vẻ truyền thống và sang trọng. Trông cô thực sự lộng lẫy và quyền quý.

Vương miện của cô dâu vừa kết hôn với Hoàng tử Brunei thể hiện điều đặc biệt gì?-2
Cô dâu Anisha mặc bộ váy cưới thứ ba trong hôn lễ. Ảnh: Iqbal Selamat/ AFP/ Getty Images.

Nhưng điều khiến nhiều người chú ý hơn cả bộ váy cưới chính là chiếc vương miện rất đẹp mà Anisha đội.

Chiếc vương miện này được chế tác bởi nhà kim hoàn xa xỉ của Singapore là Flower Diamond, vốn nổi tiếng với việc tạo ra những món đồ trang sức kết hợp giữa sự thanh lịch cổ điển và nét tinh tế hiện đại.

Vương miện của cô dâu vừa kết hôn với Hoàng tử Brunei thể hiện điều đặc biệt gì?-3
Cặp đôi trông rất hạnh phúc. Ảnh: Iqbal Selamat/ AFP.

Flower Diamond đã dành 8 tháng để thiết kế, tìm nguồn kim cương và hoàn thiện chiếc vương miện này.

Trên vương miện có 838 viên kim cương nhiều hình dáng. Tổng khối lượng kim cương là hơn 132 carat, nhưng chiếc vương miện vẫn được thiết kế để trông nhẹ nhàng, thanh thoát.

Vương miện của cô dâu vừa kết hôn với Hoàng tử Brunei thể hiện điều đặc biệt gì?-4
Vương miện mà Anisha đội. Ảnh: Flower Diamond.

Đặc biệt, chiếc vương miện này vốn không phải của Anisha. Nhiều cư dân mạng đã nhận ra nó chính là vương miện mà Công chúa Azemah Ni'matul Bolkiah - chị của Hoàng tử Mateen - đặt làm để đội trong hôn lễ của chính mình vào tháng 1/2023.

Vương miện của cô dâu vừa kết hôn với Hoàng tử Brunei thể hiện điều đặc biệt gì?-5
Công chúa Azemah, chị của Hoàng tử Mateen, đã đội chiếc vương miện này trong hôn lễ của cô vào một năm trước. Ảnh: Newmyroyals.

Đến bây giờ, Công chúa Azemah lại để em dâu đội chiếc vương miện mà cô đã đặt riêng cho chính mình, cho thấy mối quan hệ rất tốt giữa cô dâu mới Anisha và gia đình chồng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/vuong-mien-cua-co-dau-vua-ket-hon-voi-hoang-tu-brunei-the-hien-dieu-dac-biet-gi-post1604840.tpo?fbclid=IwAR1x4Gl1qgbtYMWMXYi4Ar3YVMlSQKlLn8GFcsPUTJw-Pek6LUi12RDOobI

Abdul Mateen hoàng tử Brunei

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao