Cô dâu hủy hôn ngay trong đám cưới vì chú rể làm điều này

Phân biệt đối xử với nhà gái bằng thái độ hỗn xược, chú rể trả giá đắt khi cô dâu hủy hôn.

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hi hữu, cô dâu hủy hôn ngay trong đám cưới vì chú rể không chịu cho cha mẹ, họ hàng thân thích của cô dâu vào dự tiệc.

Theo thông tin đăng tải, Phạm Vân và Lý Thiến yêu nhau được ba năm, vì tuổi hai người cũng không còn nhỏ, hai bên cha mẹ đều giục cưới. Cuối cùng, Phạm Vân và Lý Thiến cũng quyết định đi đến kết hôn.

Cô dâu hủy hôn ngay trong đám cưới vì chú rể làm điều này-1

Cô dâu tức giận, choáng váng vì sắp đặt của chồng tương lai (Ảnh minh họa)

Cha mẹ của Phạm Vân là người làm ăn, còn cha mẹ Lý Thiến ở nông thôn, quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Sau khi hai bên gia đình gặp mặt, cũng không có gì bất đồng, đều thống nhất ngày cưới và lo chuyện hôn sự.

Để bớt rườm rà, cặp đôi quyết định tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng, mời cả hai bên họ hàng trai, gái cùng chung vui vào một ngày.

Mọi việc rất êm xuôi, đúng ngày cưới, chiếc xe thuê về nhà Lý Thiến để đón cha mẹ cô và gia đình, họ hàng nhà gái đến trung tâm tiệc cưới. Chẳng ngờ, khi vừa đến bãi đỗ xe của trung tâm tiệc cưới, họ hàng nhà cô dâu Lý Thiến đang muốn xuống xe thì một người bạn của chú rể chạy ra nói: "Mọi người chờ một chút được không ạ? Vì bên trong đã ngồi đầy bàn, chờ chút rồi lại vào tiếp". Lúc này, mặc dù đã hơi khó chịu nhưng họ hàng cô dâu vẫn kiên trì ngồi trên xe nói chuyện phiếm.

Một lúc lâu sau, cha của cô dâu Lý Thiến thấy không ổn, nghĩ rằng mình là cha mẹ cô dâu, hôn lễ bắt đầu rồi mà chưa có mặt thực sự không ra thể thống gì.

Nghĩ tới đó, ông gọi điện cho con gái, đồng thời cũng đi vào trung tâm tiệc cưới để tìm. Chẳng ngờ, khi vào hội trường đám cưới thấy không ít bàn trống, ông vô cùng khó hiểu. Quyết tâm tìm được con gái để hỏi cho rõ ngọn ngành.

Vừa nhìn thấy cha, cô dâu liền xụ mặt nói, tại sao bây giờ cha mới đến, đồng thời kéo ông đi thay quần áo. Cô cũng hỏi tại sao đến giờ cưới rồi mà họ hàng không thấy đâu. Lúc này, ông Lý nói lại chuyện bạn của chú rể ngăn không cho họ nhà gái vào vì đầy bàn.

Nghe đến đây, cô dâu ngạc nhiên nói: "Không thể, lúc đặt bàn đã đặt đầy đủ, thậm chí còn đặt thừa bàn, sao lại thiếu được". Tiếp đó, cô dâu kéo theo cha mình đi tìm chú rể để hỏi, tại sao không cho họ hàng nhà cô vào bàn.

Biết không thể giấu được nữa, chú rể Phạm Vân ấp úng nói, vì họ hàng thân thích của Lý Thiến đều là người nông thôn, ăn mặc quê mùa, sợ rằng sẽ gây náo loạn, quấy rầy đến những người khách sang trọng khác. Vì thế dự định đợi một lượt khách nhà trai ăn xong rời đi, sẽ mời nhà gái vào.

Tức giận, choáng váng vì sắp đặt của chồng tương lai, cô dâu Lý Thiến nói: "Anh đây là khinh thường nhà chúng tôi là dân quê à?". Ông Lý nghe đến đây cũng thấy không chấp nhận được, liền cười lạnh nói: "Nếu khinh thường chúng tôi dân quê, vậy cưới con gái tôi làm gì. Nhà anh cao quá, chúng tôi không với nổi, tôi cũng không cần làm bố vợ của anh". Nói xong, ông Lý kéo con gái đi, quyết định hủy hôn ngay lập tức.

Về phía cô dâu, bị tổn thương sâu sắc, cô cũng theo bước cha bỏ đi, để lại chú rể hoảng hốt, quỳ xuống liên tục nói xin lỗi, cầu xin sự tha thứ. Thế nhưng, bát nước hắt đi rồi không lấy lại được, chú rể thực sự đã phạm sai lầm lớn trong chuyện này.

Sau khi câu chuyện hy hữu này được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Đa số mọi người đều ủng hộ quyết định của cô dâu, mong rằng sau tổn thương sâu sắc này, cô sẽ tìm được người mới tốt hơn.

Theo Dân Việt


hủy hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất