Cô dâu khiến dân mạng tranh cãi vì nhan sắc khác lạ, biểu cảm chú rể trong ngày cưới gây tranh cãi

Do quá chán nản với hành trình tìm người yêu, lại phải đối mặt với áp lực của gia đình và người thân, những người cho rằng thà lấy vợ xấu còn hơn là bị ế, nên chú rể đã tặc lưỡi đồng ý kết hôn với một cô gái không được xinh xắn cho lắm.

Mới đây, hình ảnh về một đám cưới ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã trở nên vô cùng viral vì biểu cảm "buồn rười rượi" của chú rể trong ngày trọng đại. 

Theo thông tin trên tờ World Of Buzz, mặc dù đám cưới được chụp khá nhiều ảnh nhưng không có bức nào cho thấy chú rể cười hoặc có biểu cảm hạnh phúc.

Nhiều người cho rằng, có lẽ vì nhan sắc của cô dâu không theo chuẩn chung của đám đông nên chú rể mới tỏ ra buồn bã, thơ ơ đến như vậy. 

Cô dâu khiến dân mạng tranh cãi vì nhan sắc khác lạ, biểu cảm chú rể trong ngày cưới gây tranh cãi-1
Biểu cảm "buồn rười rượi" của chú rể trong ngày trọng đại. Ảnh: World Of Buzz.

Được biết, chú rể chỉ là một người đàn ông bình thường với thu nhập khiêm tốn. Chính vì thế, dù đã đi gặp mặt nhiều cô gái nhưng chú rể vẫn không tìm được ai đồng ý kết hôn với mình.

Do quá chán nản với hành trình tìm người yêu, lại phải đối mặt với áp lực của gia đình và người thân, những người cho rằng "thà lấy vợ xấu còn hơn là bị ế", nên chú rể đã tặc lưỡi đồng ý kết hôn với một cô gái không được xinh xắn cho lắm. 

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, mạng xã hội xứ Trung đã chia ra những luồng tranh cãi rất kịch liệt.

Một số người cho rằng họ hoàn toàn hiểu được cảm giác của chú rể, khi phải đối mặt với áp lực lấy vợ để không bị mang tiếng là ế nên đã không thật sự hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

Cô dâu khiến dân mạng tranh cãi vì nhan sắc khác lạ, biểu cảm chú rể trong ngày cưới gây tranh cãi-2
Nhan sắc của cô dâu trong đám cưới. Ảnh: World Of Buzz.

Một số cho rằng đúng là ngoại hình của cô dâu khi đứng cạnh chú rể có hơi khập khiễng và gây thất vọng cho chú rể là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích quyết định nông nổi của chú rể. 

"Thực ra đúng là cô dâu không được xinh, nhưng đã là vợ mình thì tốt nhất chú rể cũng nên vui vẻ chấp nhận hiện thực mà tươi cười lên chứ, cô dâu xem ảnh hẳn là sẽ rất tổn thương", một người viết. 

"Việc cô dâu xinh đẹp hay không thì tôi cũng không bàn, nhưng hãy lấy người mà bạn yêu thương chứ đừng vì áp lực gia đình mà đồng ý kết hôn rồi sống một cách miễn cưỡng như thế này, chắc chắn hôn nhân không thể hạnh phúc", một người khác bình luận.  

Những năm gần đây ở Trung Quốc, chi phí cho hôn nhân, đặc biệt là sính lễ đám cưới, ngày càng tăng cao, khiến nhiều thanh niên lớn tuổi khó tìm được vợ nếu bố mẹ không giúp đỡ. Rất nhiều trường hợp buộc phải cưới người mình không thích chỉ sau vài lần gặp gỡ xem mắt.

Một cặp đôi ở Giang Tây (Trung Quốc) cũng đã khiến dân mạng tranh cãi dữ dội vì nhan sắc "kỳ lạ" của cô dâu. Một số cư dân mạng còn lên tiếng: "Thà rằng không cưới còn hơn”. 

Cô dâu khiến dân mạng tranh cãi vì nhan sắc khác lạ, biểu cảm chú rể trong ngày cưới gây tranh cãi-3
Dân mạng tranh cãi dữ dội vì nhan sắc "kỳ lạ" của cô dâu. Ảnh: Sohu.

Theo đó, cô dâu và chú rể quen biết nhau nhờ một buổi xem mắt chóng vánh, chỉ chưa đầy một tháng gặp mặt và tìm hiểu, đám cưới đã được tổ chức trong vội vàng, mọi quy trình cần thiết đều được thực hiện, sính lễ 110.000 NDT (gần 374 triệu đồng), bố mẹ cô dâu cũng bằng lòng với con số này.

Ngay sau đó, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chú rể điển trai, giỏi giang như vậy, không nên bị "chôn chân" với người vợ không phù hợp với mình.

Đáp lại ý kiến này, người đăng tải video đã giải thích, gia đình chú rể tương đối nghèo, các cô gái bình thường đều muốn sính lễ trên trời, còn đòi phải có nhà có xe trong thành phố.

Bố mẹ chú rể đều là nông dân, nuôi hai con trai khôn lớn thật sự không dễ dàng. Chú rể là con trưởng, còn có một đứa em đang học đại học.

Anh làm việc ở tỉnh ngoài cũng không dư dả được bao nhiêu, ở tuổi gần 30 này có thể tìm được người chịu kết hôn là may mắn lắm rồi.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-khien-dan-mang-tranh-cai-vi-nhan-sac-khac-la-bieu-cam-cua-chu-re-trong-ngay-cuoi-gay-tranh-cai-a606828.html

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao