Cô gái bị từ chối phũ phàng khi tỏ tình với bạn trai ngay trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hình ảnh chàng trai phũ phàng từ chối cô gái trước đông người khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Chuyện "cọc đi tìm trâu" và bị từ chối không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên cách ứng xử của chàng trai trong clip dưới đây khi được một cô gái tỏ tình đang nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Theo đó, cách đây ít giờ đoạn clip dài 56 giây ghi lại hình ảnh một cô gái mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người thương trước sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè đang thu hút sự quan tâm. Mở đầu clip cả hai đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện. Tuy nhiên chàng trai đã phũ phàng cầm chùm bóng bay và vứt thẳng xuống đất. Bất ngờ bị từ chối tình cảm, cô gái ngậm ngùi và chỉ biết cúi mặt xuống đất khóc.
 


Clip cô gái tỏ tình người thương và bị từ chối phũ phàng.

Cô gái bị từ chối phũ phàng khi tỏ tình với bạn trai ngay trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10-1
Khoảnh khắc chàng trai phũ phàng từ chối tình cảm của cô gái.

Cô gái bị từ chối phũ phàng khi tỏ tình với bạn trai ngay trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10-2
Cô gái ngậm ngùi ôm mặt khóc khi bị từ chối tình cảm.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Bên cạnh lời động viên dành cho cô gái, nhân vật nam chính đã nhận phải vô số "gạch đá".

"Thật quá đáng. Dù sao người ta cũng là con gái. Lại sắp đến ngày Phụ nữ Việt Nam, không biết cách tôn trọng phụ nữ. Thiếu gì cách văn minh để từ chối tình cảm chứ", "Sẽ có lần gậy ông đập lưng ông. Hành xử thế này kiểu gì cũng gặp cô người yêu chảnh",... chàng trai bị chỉ trích.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Ngày phụ nữ Việt Nam tỏ tình Ngày 20/10 giới trẻ

Tin tức mới nhất