Cô gái có gương mặt tỷ lệ vàng với búp bê Barbie

Với gương mặt và thân hình hoàn hảo, cô gái trẻ được mệnh danh là "búp bê sống"

Duckie Thot (người Australia) được xem là phiên bản đời thực của búp bê Barbie bởi cô sở hữu ngoại hình hoàn hảo nhiều cô gái trẻ mơ ước. Những đường nét trên khuôn mặt của Duckie giống hệt khuôn mặt nhỏ nhắn với tỷ lệ vàng của búp bê Barbie nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Duckie Thot nổi tiếng trên Instagram - trang mạng chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới bởi vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ lạ thường. Tuy nhiên, ít người biết rằng, con đường vươn tới sự nổi tiếng của Duckie Thot không hề bằng phẳng.

2sao.vn | Photobook

Khi Duckie 17 tuổi, cô đăng ký tham dự "Australia’s Next Top Model" và trở thành một trong những người mẫu triển vọng nhất. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng thực tế, sau cuộc thi, cô gái trẻ phải đối mặt với sự kỳ thị nặng nề.

2sao.vn | Photobook

Trên các phương tiện truyền thông, Duckie bị mỉa mai, miệt thị về màu da, mái tóc và cân nặng tự nhiên của mình. Thậm chí, cô còn bị một người mẫu khác gọi là "đầu súp lơ" - một từ lóng phân biệt chủng tộc đối với người da màu có mái tóc xoăn tự nhiên.

2sao.vn | Photobook

Vào thời điểm đó, Duckie cảm thấy vô cùng tồi tệ và suy sụp. Cô biến mất khỏi ánh đèn sân khấu và thường hay tự dằn vặt mình. Rất may, cô được siêu mẫu Charlotte Dawson - là giám khảo của Australia's Next Top Model khuyên nhủ và động viên kịp thời.

2sao.vn | Photobook

"Đó thực sự là động lực của tôi khi tôi quay lại các chương trình truyền hình", Duckie Thot nói.

2sao.vn | Photobook

Sau khi mất vài năm để vượt qua khó khăn, rèn luyện, củng cố bản thân, Duckie trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Cô quay trở lại làng thời trang chứng minh tài năng của mình. Bằng vẻ đẹp giống như búp bê, Duckie đã chinh phục được nhiều thành công mới, lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế, tạo mẫu nổi tiếng thế giới.

2sao.vn | Photobook

21 tuổi, Duckie sở hữu hơn 315.000 người theo dõi trên Instagram. Mỗi bức ảnh mà Duckie đăng tải đều nhận được cả trăm ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô nàng. Người hâm mộ gọi Duckie là "Barbie" và cô nàng rất vui vẻ tiếp nhận biệt danh đó.

2sao.vn | Photobook

Hiện, với màn quay trở lại ngoạn mục, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng Duckie sẽ tận dụng tốt lợi thế và cơ hội, ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

2sao.vn | Photobook

quizz búp bê Barbie giới trẻ người mẫu