Cô gái TPHCM chưa từng yêu ai nên duyên với trưởng phòng điển trai

Trong lần đầu trò chuyện trực tiếp, Thanh Vân - Văn Dũng đã có chung quan điểm về chuyện tình cảm và hôn nhân.

Trong tập mới nhất của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, MC Quyền Linh, Ngọc Lan thành công mai mối cho đôi trẻ Hoàng Văn Dũng (32 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Vân (35 tuổi).

Văn Dũng đang đảm nhận vai trò trưởng phòng marketing cho công ty quảng cáo, sống cùng cha mẹ và hai em gái ở TPHCM. Anh khẳng định, khoảng thời gian đầu sau khi kết hôn (6 tháng đến một năm), đôi vợ chồng sẽ sống cùng cha mẹ rồi chuyển ra ở riêng.

Nhà trai giới thiệu, anh có 3 khuyết điểm và 3 ưu điểm. Anh là người ít nói, gặp người lạ khó bộc lộ cảm xúc. Nếu vào môi trường mới, Văn Dũng cần 2-3 tuần để thích nghi. Anh còn thừa nhận, mình không có khiếu hài hước.


Chàng trưởng phòng muốn nên duyên cùng cô gái chưa từng yêu ai (Video: NL).

Mặt khác, anh là người đàn ông của gia đình, biết làm việc nhà và ít khi nhậu. Văn Dũng thích học hỏi, hay đọc sách và biết lên kế hoạch cho công việc hoặc dự định tương lai.

Trước đây, Văn Dũng trải qua hai mối tình. Người yêu đầu là bạn học cùng cấp 3 nhưng khác lớp. Khi đó, cha mẹ anh khuyên con trai nên tập trung học hành rồi mới tính đến chuyện yêu đương.

Mối tình thứ hai diễn ra khi Văn Dũng 26 tuổi, kéo dài được hai năm. Tình cảm của hai người lúc đó khá nồng thắm và vui vẻ. Nhưng bạn gái không chịu chia sẻ tâm tư với bạn trai, khiến anh thường xuyên suy đoán. Vì vậy, Văn Dũng chủ động dừng lại.

Cô gái TPHCM chưa từng yêu ai nên duyên với trưởng phòng điển trai-1
Văn Dũng và Thanh Vân đều sống ở TPHCM (Ảnh: Chụp màn hình).

Đến chương trình, Văn Dũng mong tìm được bạn gái dễ nhìn, cao từ 1,55m trở lên, có công việc, biết nấu ăn và biết lắng nghe, chia sẻ.

Còn Thanh Vân (nhân viên văn phòng ở TPHCM) là cô gái độc lập, kiên trì, có nguyên tắc. Nhưng cô tự nhận mình khó tính, bướng bỉnh và cầu toàn.

Nhà gái chia sẻ, cô chưa từng trải qua mối tình chính thức nào bởi chưa gặp được người và thời điểm thích hợp.

Vì vậy, cô mong muốn gặp được chàng trai hiền lành, chín chắn, điềm đạm, độc lập, biết quan tâm, có sự nghiệp ổn định. Cô không thích người nóng tính, quá chi li, không có chí cầu tiến.

Cô gái TPHCM chưa từng yêu ai nên duyên với trưởng phòng điển trai-2
Văn Dũng và Thanh Vân có chung quan điểm về tình yêu (Ảnh: Chụp màn hình).

Qua phần giới thiệu, em gái của Văn Dũng nhận xét, nhà gái có tính cách phù hợp với anh trai. Thanh Vân cũng không cần lo lắng chuyện bị bạn trai nói dối.

Còn mẹ Thanh Vân cho biết: "Về chàng rể tương lai, đối với cô, con gái cô đồng ý là cô đồng ý".

Lần đầu gặp mặt, Thanh Vân nhận thấy Văn Dũng là chàng trai cao ráo, có gương mặt dễ nhìn. Trong khi trò chuyện, đôi trẻ cùng chia sẻ quan điểm và thống nhất được một số ý kiến về tình yêu, chuyện hẹn hò.

Ở độ tuổi ngoài 30, Thanh Vân mong muốn năm sau có thể tiến đến kết hôn, nếu hai người tiến đến với nhau.

Trước khi đưa ra quyết định, Văn Dũng bày tỏ: "Anh ngồi bên kia nghe em nói, anh rất ưng em, gặp mặt lại càng ưng hơn. Mình gặp nhau ở đây là cái duyên, mình cứ cho nhau cơ hội để hai đứa tìm hiểu, rất mong hai đứa có cái kết đẹp".

Cảm nhận được sự tương đồng từ đối phương, cả Dũng và Vân đều quyết định bấm nút hẹn hò. Sau đó, nhà trai tặng nhà gái nụ hôn đầu trên má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-gai-tphcm-chua-tung-yeu-ai-nen-duyen-voi-truong-phong-dien-trai-20240211190053429.htm?fbclid=IwAR0zJM-B4Px2b9k45yBc-D_wB88K5f8QQoqAiiL91CKcu3wMooQcF5xGhro

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao