Chàng nhút nhát gặp cô gái dễ thương, chốt cưới ngay tại ‘Bạn Muốn Hẹn Hò'

Nhà trai hiền lành, nhút nhát đến “Bạn Muốn Hẹn Hò” nhờ mai mối, vỡ òa vì tìm được mảnh ghép như ý, chốt cưới ngay trên sân khấu.

Trong tập 958 Bạn Muốn Hẹn Hò, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan tiếp tục se duyên thành công cho cặp đôi Bạch Đăng Hoàng (31 tuổi) hiện làm kinh doanh tự do và Đoàn Thị Trúc Ly (26 tuổi) làm kế toán ở một Trung tâm Anh ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Xuất hiện tại chương trình, Đăng Hoàng ghi điểm bởi cách nói chuyện hài hước nhưng có phần hơi nhút nhát. Sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thật thà, đàng trai thành công thu hút đối phương. Anh chàng còn thẳng thắn thừa nhận bản thân hơi nhát gái. 

Chàng nhút nhát gặp cô gái dễ thương, chốt cưới ngay tại ‘Bạn Muốn Hẹn Hò-1
Đăng Hoàng mang giấy lên sân khấu đọc tiêu chí chọn bạn gái vì quá run. 

Nhà trai khiến 2 MC “cười ra nước mắt” khi ghi lại những thông tin của mình ra giấy và mang lên đọc cho nhà gái nghe.

Đăng Hoàng chia sẻ mình thuộc mẫu người đàn ông “3 không” - không hút thuốc, không nhậu nhẹt, không cờ bạc khiến MC Ngọc Lan “trầm trồ”. Ngoài ra nhà trai còn có nhiều ưu điểm như: vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa.

Khi được hỏi về tình trường, nhà trai bẽn lẽn vì không có nhiều kinh nghiệm. Anh chỉ mới trải qua một mối tình.

Chia sẻ về mẫu hình bạn gái lý tưởng, Đăng Hoàng “hóm hỉnh” tiết lộ: “Em thích một người vui vẻ, hòa đồng, trung thực, không lừa dối, biết lễ phép với người lớn, không bắt cá hai tay, lúc lớn tiếng không được kêu mày - tao”. 

Trong bộ váy trắng đầy nữ tính, Trúc Ly “đốn tim” khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương. Nhà gái chia sẻ bản thân là người vui vẻ, hay bắt chuyện với mọi người nhưng thỉnh thoảng hơi nóng tính.

Trải qua hai mối tình và có kinh nghiệm tình trường hơn đối phương, cô nàng chia sẻ tiêu chí lựa chọn bạn trai: “Em cần một người đàn ông biết quan tâm mọi người, không nói nhiều, đừng gia trưởng quá, biết lắng nghe người yêu”.

Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan quyết định mở rào để cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Ngay khi hàng rào tình yêu được mở, cặp đôi trao tặng nhau những món quà hết sức ngọt ngào. 

Chàng nhút nhát gặp cô gái dễ thương, chốt cưới ngay tại ‘Bạn Muốn Hẹn Hò-2
Trúc Ly có vẻ ngoài dễ thương, xinh đẹp. 

Khác hẳn với sự rụt rè ban đầu, đàng trai đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi chủ động ngỏ ý muốn hẹn hò cùng nhà gái vào cuối tuần. Phần thể hiện của Đăng Hoàng khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan vô cùng hài lòng.

Dường như cặp đôi đã tìm thấy được chân ái của đời mình sau khi nghe đối phương chia sẻ về những quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Đăng Hoàng tỏ lòng thêm: “Việc nhà anh cũng làm được hết nên em chỉ việc đi làm thôi".

Nhà trai không ngại hỏi nhà gái bao giờ thì cưới nếu có cơ hội tiến xa hơn. Điều này càng chứng tỏ thiện cảm của Đăng Hoàng dành cho Trúc Ly.

Thấy được sự chân thành của đàng trai, nhà gái thẳng thắn bộc bạch: “Hợp ngày, hợp tuổi thì mình cưới thôi. Sang năm là đẹp anh ạ".

Chàng nhút nhát gặp cô gái dễ thương, chốt cưới ngay tại ‘Bạn Muốn Hẹn Hò-3
Cặp đôi "chốt" sang năm cưới trên sân khấu. 

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim sáng đèn từ hai phía, đồng nghĩa hai con người xa lạ đã tìm thấy nhau, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới.

Khoảnh khắc đàng trai nhẹ nhàng đánh dấu chủ quyền bằng một nụ hôn lên má nhà gái  khiến khán giả ở trường quay cũng “tan chảy” theo.

Mc Quyền Linh - Ngọc Lan vỡ òa hạnh phúc, mong sớm sẽ có thêm một tin “báo hỷ” trong tương lai. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-chot-cuoi-ngay-tren-san-khau-ban-muon-hen-ho-2225144.html?fbclid=IwAR36e6KxpwNp3E1tWxNhOW6Pn-f_pi8-uNtn2VLMDVFVxhe7fqvcZV2Vrgs

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao