Có gì ở Fan Meeting của ‘thánh nhây’ Kelvin Khánh?

(2Sao) - Kelvin Khánh đã chuẩn bị chiêu đãi fan bằng hàng loạt thử thách và trò chơi chuẩn ‘bựa’ tại tại The V Show, TP.HCM do V LIVE tổ chức ngày 10/9/2016.

Sự kiện này sẽ được tường thuật trực tiếp trên V LIVE, người bạn đồng hành với fan giúp kết nối thần tượng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn là một fan cuồng của anh chàng này, đừng quên dõi theo và bắn tim “nồng cháy” để ủng hộ cho Kelvin nhé! 

Để chuẩn bị cho fan meeting của mình, trước đó chàng ca sĩ điển trai Kelvin Khánh đã có một video clip chuẩn “bựa của bựa”trên V LIVE để kêu gọi fan đăng kí tham gia. Chỉ cần bạn dám thực hiện những thử thách “độc” theo Kelvin style như pose dáng sexy, tạo hình bàn tay zombie hay chụp ảnh với tư thế nằm thiền độc đáo, bạn đã trở thành một nhân tố “nhây” tiềm năng góp mặt trong fan meeting lần này. 

Động tác 1: “Zoombie finger”

Động tác 2: “Bựa”
 
Động tác 3: “Nằm thiền”
 

Động tác 4: “Sexy”
 

“Thánh nhây” Kelvin Khánh và những dáng pose ảnh siêu bựa thách thức fan tham gia tại trang V LIVE của mình.

Tại sự kiện, ngoài việc được thưởng thức những bản hit làm nên thương hiệu Kelvin Khánh như “Nếu ngày ấy”, “Anh không nên ở đây”... các fan còn có cơ hội nghe anh chàng này“tỉ tê” những câu chuyện hậu trường trong nghề thông qua trò chơi “Fan hỏi - Kelvin trả lời” hay “quẩy” hết mình với những trò chơi tương tác “bựa không giới hạn” cùng Kelvin.

Bên cạnh đó, buổi fan meeting còn có sự góp mặt của “bạn gái tin đồn” Khởi My của Kelvin, cùng những người bạn thân chí cốt khác… hứa hẹn sẽ có những màn biểu diễn “song kiếm hợp bích” không thể lầy hơn để cùng Kelvin mang đến cho fan những trận cười thả ga không biên giới.
 
Buổi fan meeting còn có sự góp mặt của những người bạn thân chí cốt của Kelvin để cùng mang đến cho fan những trận cười thả ga không biên giới.

Với các fan ở xa, không có điều kiện đến gặp mặt trực tiếp thần tượng của mình, hay đơn giản muốn thể hiện tình yêu bùng cháy của mình đến Kelvin, đừng quên dõi theo sự kiện này trên hệ thống V LIVE tại địa chỉ (trên PC) https://www.vlive.tv/video/13399 và ứng dụng V LIVE app (kênh Xin Chào V). 

Có mặt ở Việt Nam tuy chưa lâu nhưng V LIVE trực thuộc tập đoàn Naver - nhà cung cấp dịch vụ trên Internet hàng đầu Hàn Quốc đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng fan Việt bởi sự gần gũi, thân thiện trong giao diện cũng như những tính năng “super cute” khi các fan có thể theo dõi, tương tác hằng ngày với các sao trên khắp thế giới. 

Đây cũng chính là công cụ giúp các thần tượng có thể hoàn toàn sáng tạo những nội dung của riêng mình và giao tiếp với fan theo một cách thân mật, gần gũi và chân thật nhất. Đặc biệt V LIVE đã hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cho các nội dung trực tiếp từ các nghệ sĩ K-POP, diễn viên Hàn Quốc, các nhà đài, beauty guru (các blogger mảng làm đẹp) giúp người dùng Việt có thể thỏa thích trải nghiệm đa dạng các nội dung giải trí hoàn toàn miễn phí.

Một bật mí nho nhỏ là anh chàng Kelvin Khánh cũng đang là một trong những nghệ sĩ có lượng người hâm mộ khủng nhất của Việt Nam trên hệ thống V LIVE tính đến thời điểm hiện giờ. Kelvin cũng chia sẻ thêm, nếu như số lượng bắn tim ủng hộ buổi live hôm ấy càng nhiều, anh sẽ sáng tác thêm thật nhiều trò vui-bựa-độc dành tặng cho các fan của mình. 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào V LIVE để dõi theo buổi fan meeting cùng “thánh nhây” Kelvin Khánh với những trò bựa nhắng nhít đang chờ?

Nhào dzô! Nhây với chú Khánh nào!!! #NhâycùngKhánh


Fan meeting của Kelvin Khánh sẽ được tổ chức lúc 17.00 ngày 10/9 tại TheVShow, 147 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. 

”Thánh Nhây” Kelvin Khánh cùng các trò lố xem ngay: https://www.vlive.tv/channels/F85DB
Thông tin chi tiết tại đây: 
Website: https://www.vlive.tv/video/12736/Tham-Gia-Kelvin-Khanh-Fan-Meeting#
Fanpage: https://www.facebook.com/vlivevn/?fref=ts
Gia nhập “gia đình” V LIVE để xem Kelvin Khánh “thả thính”: iOS tại:https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8
Android tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp

Thúy Ngà

Tin tức mới nhất