Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam

Thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư đã giúp Cổ Lực Na Trát toát nên khí chất kiêu sa, gợi cảm, tôn vòng eo và vóc dáng nuột nà.

Thiết kế lộng lẫy được chọn là một chiếc váy đuôi cá xuyên thấu được đính kết công phu pha phối giữa ngọc trai và đá, đi cùng với phần choàng lông tà dài hoành tráng. 

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-1

Bộ váy toát nên khí chất kiêu sa, gợi cảm với những khoảng trong đục vừa  phải, tôn vòng eo và vóc dáng nuột nà của siêu sao Hoa ngữ.

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-2

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-3

Phần lông vũ  tung bay theo từng bước di chuyển và tạo dáng cũng khiến Na Trát thêm phần xinh đẹp rạng rỡ lấn át sự xuất hiện của những người đẹp khác. 

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-4

Đây là sự kiện thời trang hoành tráng của Vouge với sự tham gia của những khách mời nổi tiếng có sức ảnh hưởng nên phần phục trang được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chỉnh chu. 

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-5

Đây là chiếc váy được NTK Phạm Đăng Anh Thư làm riêng theo số đo và các yêu cầu đặc biệt so với phiên bản gốc để phù hợp hoàn thiện với mỹ nữ Tân Cương, với hơn 300 giờ thực hiện, hàng ngàn viên đá, ngọc trai được đính thủ công theo tạo hình chuỗi trang sức lộng lẫy, có trị giá hơn 15.000 USD. 

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-6

Từ những hình ảnh hậu trường được studio của Na Trát công bố cho đến khoảnh khắc xuất hiện sống động của ngôi sao tại Thảm đỏ Vouge đều tạo ra một hiệu ứng viral bùng nổ khắp các phương tiện truyền thông với rất nhiều tương tác và lời khen, đặc biệt đứng đầu Hot search xứ tỷ dân với từ khoá "Na Trát All Kill". 

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-7

Tất cả mọi ánh mắt đều bị Cổ Lực Na Trát chinh phục với nhan sắc kiêu sa không góc chết và thần thái rạng rỡ toả sáng của đại minh tinh.

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-8

Trước khi làm việc với Cổ Lực Na Trát cho lần xuất hiện tạo sóng này, Phạm Đăng Anh Thư là NTK Việt được nhiều ngôi sao yêu thích như Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng...

Cổ Lực Na Trát chiếm sóng MXH xứ Trung với váy của NTK Việt Nam-9

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-dam-xuyen-thau-cua-thuong-hieu-viet-nam-co-luc-na-trat-hut-8-trieu-luot-xem-post1589341.tpo

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao