Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Thịnh điển Elle, Cổ Lực Na Trát được đánh giá là đẹp nổi bật, lấn át hết các minh tinh khác. Mỹ nhân Tân Cương thậm chí khiến hàng nghìn người muốn cưới về làm vợ.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-1
Ngày 3/11, Sina đưa tin tạp chí thời trang Elle tổ chức sự kiện Thịnh điển cuối năm với sự tham gia của hàng trăm nghệ nghệ Hoa ngữ. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương được đánh giá là càn quét thảm đỏ với bộ lễ phục đến từ nhà mốt Rahul Mishra.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-2
Theo Sina, Rahul Mishra là nhà thiết kế thời trang Ấn Độ đầu tiên được mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris, Pháp. Bộ trang phục mà Cổ Lực Na Trát mặc được lấy cảm hứng từ chiếc váy truyền thống Gagra choli của Ấn Độ. Bộ váy giúp Na Trát khoe được lợi thế hình thể với chiều cao 1,72 m, vòng eo thon gọn và vòng một gợi cảm.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-3
Bên cạnh đó, chiếc khăn trùm đầu tuyệt đẹp giúp Cổ Lực Na Trát trở nên nổi bật. Khi cô bước trên thảm đỏ vào sân khấu, khán giả ca ngợi nữ diễn viên đẹp tựa cô dâu đang bước vào lễ đường. Do đó, chủ đề "Cổ Lực Na Trát hãy cưới tôi" nhanh chóng lọt vào top 1 từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên Weibo với hơn 250 triệu lượt đọc với hơn 35.000 lượt thảo luận.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-4
Mặt khác, đối thủ nặng ký nhất của Cổ Lực Na Trát là Địch Lệ Nhiệt Ba, lại tự làm khó mình trong một thiết kế không hợp phong cách, khiến Na Trát trở thành ngôi sao sáng nhất thảm đỏ Elle 2023.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-5
Bên cạnh đó, bộ trang phục thứ 2 của Cổ Lực Na Trát cũng nhận được lời khen ngợi với phong cách sang trọng, quý phái. Theo Sina, Cổ Lực Na Trát có lợi thế ngoại hình, Cổ Lực Na Trát nổi tiếng từ khi còn niên thiếu. Năm 15 tuổi, người đẹp giành giải "Hoa khôi của tộc Duy Ngô Nhĩ". Khi thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Na Trát cũng được đánh giá là "thí sinh đẹp nhất". Cô có khí chất ngôi sao ngay từ khi còn nhỏ. Hiện tại, trong giới giải trí muôn hồng nghìn tía, Cổ Lực Na Trát cũng nằm trong top các mỹ nhân đẹp nhất.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-6
Nữ diễn viên sinh năm 1992 là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn, thường xuyên trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí đắt giá. Cổ Lực Na Trát có sự nghiệp phim ảnh không suôn sẻ, song cô vẫn hoạt động tốt trong giới giải trí nhờ ngoại hình đẹp bậc nhất.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-7
Theo Sina, Cổ Lực Na Trát có thể sẽ phát triển tốt hơn, nhưng cô vướng nhiều scandal đời tư. Tháng 8/2022, Cổ Lực Na Trát vướng vào bê bối tình ái khi hẹn hò nam diễn viên Từ Khai Sính, trong khi anh đã có bạn gái là Trương Thiên Ái. Cổ Lực Na Trát phủ nhận cô chen chân vào tình cảm của đàn chị, khẳng định bản thân cũng là nạn nhân và bị lừa tình. Dẫu vậy, Cổ Lực Na Trát vẫn bị chê là tiểu tam.

Cổ Lực Na Trát đẹp tới mức hàng chục nghìn người đòi cưới làm vợ-8
Hồi tháng 8, người hâm mộ Cổ Lực Na Trát và công ty quản lý của nữ diễn viên liên tục tranh cãi với nhau. Lý do là công ty đã nhận một quảng cáo game, được cho là có hành vi lừa đảo, để Cổ Lực Na Trát làm người đại diện. Fan cho rằng công ty làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mỹ nhân Tân Cương khi nhận những quảng cáo gây tranh luận.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-luc-na-trat-dep-toi-muc-hang-chuc-nghin-nguoi-doi-cuoi-lam-vo-post1584075.tpo

Từ Khai Sính Sao Hoa Ngữ Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao