Hậu 'The Voice', có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn

Khán giả không ngớt lời khen tặng rằng sau ngần ấy năm, Hồ Ngọc Hà vẫn là người đồng hành cùng Bùi Anh Tuấn, cô luôn biết cách nâng học trò của mình lên.

Sau Hà Anh Tuấn, Quang Vinh, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc thì cũng tới lượt Bùi Anh Tuấn thể hiện series cover lại các ca khúc hit đình đám với tên gọi Lang thang cùng Bùi Anh Tuấn.

Đây là series âm nhạc hàng tuần, các bản hit sẽ được làm mới lại bởi ban nhạc và giọng ca Bùi Anh Tuấn. Trong tập đầu của dự án, Bùi Anh Tuấn đã chọn một ca khúc đặc biệt dành tặng cho người Mẹ của mình nhân ngày 20/10.


"Giá như mình đã bao dung" - Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn

Còn trong tập mới đây, nam ca sĩ đã kết hợp cùng người thầy Hồ Ngọc Hà trong một sáng tác mới Giá như mình đã bao dung. Vậy là sau lần "song kiếm hợp bích" đầu tiên vào 2 năm trước, anh đã gặp lại người thầy của mình.

Bùi Anh Tuấn đã tới tận nhà Hồ Ngọc Hà và ngỏ lời xin được hát chung với cô. Màn song ca này cũng được thực hiện tại chính ngôi nhà của Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ đồng ý cho Bùi Anh Tuấn được thể hiện ca khúc của mình, Hồ Ngọc Hà còn tự đệm đàn và hát bè cho học trò. Hai chất giọng trầm khàn và cao vút hòa quyện bè phối nhịp nhàng tạo cảm xúc cho người nghe.

Hậu The Voice, có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn-1Hậu The Voice, có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn-2Hậu The Voice, có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn-3

Đông đảo khán giả đã để lại bình luận khen tặng cặp thầy trò:

"Chúng em cảm ơn chị cho anh Tuấn hát bài này, chị còn làm nền tôn giọng hát của anh Tuấn. Chị thật là một người tốt và bao dung!".

"Sau từng đấy năm vẫn chỉ có Hà Hồ sát cánh cùng Tuấn như đúng những gì chị đã nói. Thật sự Tuấn đã rất may mắn vì đã có người thầy như chị Hồ Ngọc Hà".

"Thân hình Tuấn hết mỏng manh rồi chị có cách nào để làm anh ấy quyến rũ trên sân khấu nữa không".

"Câu hát đầu tiên đã khiến em nhói tim... Anh ơi anh à, em không hình dung sao chàng ca sĩ có giọng hát khiến con tim người ta rung động, tan chảy lại có điệu cười hì hì, hí hí cũng khiến người ta... tan tác vì buồn cười vậy chứ?".

"Hậu The Voice có mấy cặp Huấn luyện viên - thí sinh cute như này?".

"Thấy tình cảm thầy trò giữa Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn tốt ha, nâng đỡ học trò mình hết sức".

Giá như mình đã bao dung là sáng tác mới của Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Hồ Ngọc Hà. Trước đó hàng loạt hit: Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi, Gửi người yêu cũ... của nữ ca sĩ cũng chính là sản phẩm của Nguyễn Hồng Thuận.

Hậu The Voice, có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn-4
Hồ Ngọc Hà vẫn luôn đồng hành cùng Bùi Anh Tuấn trong một vài dự án âm nhạc kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi "The Voice"
Hậu The Voice, có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn-5
Nam ca sĩ là khách mời trong show diễn của Hồ Ngọc Hà
Hậu The Voice, có mấy cặp Huấn luyện viên - học trò được như Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn-6
Ban đầu, "Xin em" là ca khúc của Hồ Ngọc Hà nhưng cô đã nhường lại cho học trò để thu âm và phát hành.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-may-huan-luyen-vien-hoc-tro-nhu-ha-ho-bui-anh-tuan-n-168700.html

Bùi Anh Tuấn Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao