Cô trò Cẩm Ly tái ngộ trong chương trình ngày Tết

(2Sao) - Trong đêm chung kết của Vợ chồng mình hát, Cẩm Ly và các học trò sẽ tái ngộ trong tiết mục mở màn Tết đoàn Viên – một sáng tác mới nhất của ông xã cô là nhạc sĩ Minh Vy.

Với Tết đoàn viên, Cẩm Ly cùng 6 học trò nhí gửi đến khán giả lời chúc năm mới bình an và phúc lộc đủ đầy. Đây cũng là dịp quán quân Thiện Nhân của Giọng hát Việt Nhí được ‘ăn tết’ sớm trong Nam sau khi ra album đầu tay mang tên Thương về Miền Trung.





Trong buổi tổng duyệt, 6 cô cậu học trò nhỏ không giấu được nỗi vui mừng khi được gặp lại nhau và được nũng nịu ‘cô giáo’ Cẩm Ly. Mặc dù không còn vai trò huấn luyện viên của Giọng hát việt nhí  nữa nhưng Cẩm Ly vẫn tận tâm chăm chút cho học trò mình từ trang phục biểu diễn đến các đi đứng trên sân khấu.









Cũng trong đêm chung kết, đôi giám khảo Đông Nhi – Ông Cao Thắng thể hiện mong ước sánh bước bền lâu qua tiết mục Mơ một hạnh phúc (Phạm Khánh Hưng). Ca khúc được cả hai thể hiện ở nhiều chương trình nhưng trên sân khấu của Vợ chồng mình hát, tiết mục của đôi ‘tiên đồng ngọc nữ’ showbiz Việt hứa hẹn sẽ càng đặc biệt bởi nó góp phần lan toả thông điệp yêu thương cùng các đôi vợ chồng. 









Liveshow 7 – Chung kết với sự tranh tài của 3 đôi vợ chồng với 3 phong cách âm nhạc khác nhau. Trong đó, đôi Thành Thiện – Minh Phượng của nhà Cẩm Ly – Minh Vy lay động khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Đến từ nhà Cẩm Vân – Khắc Triệu, đôi Bá Thông – Kim Dung khiến khán giả thích thú, mãn nhãn với những ‘tuyệt chiêu’ hát vè, đọc rap… cho mỗi tiết mục. Mặt khác, đôi Ngọc Quân – Hàn Giang lại tạo dấu ấn cho riêng mình khi biết tận dụng sở trường diễn xuất và vũ đạo.









Ở đêm thi này, mỗi đôi vợ chồng sẽ có hai phần thể hiện nhằm có thêm cơ sở để các đôi giám khảo và khán giả tìm ra ngôi vị quán quân trong mùa giải đầu tiên. Khán giả sẽ quyết định 25% kết quả chung cuộc bằng tin nhắn (tổng đài tin nhắn sẽ mở ra từ lúc đêm liveshow cuối cùng bắt đầu), 75% còn lại sẽ chia đều cho 3 cặp đôi giám khảo chính của chương trình.

Mỗi cặp đôi mỗi thế mạnh, tuy nhiên ngoài sự may mắn, thì phong độ trong đêm thi cuối cùng cũng sẽ mang tính quyết định, giúp giám khảo và khán giả có thể công tâm chọn ra cặp đôi giành giải Quán quân. Giải quán quân Vợ chồng mình hát mùa giải đầu tiên là một chuyến du lịch đến thành phố tình yêu lãng mạn Venice (Ý) để hâm nóng tình cảm vợ chồng cùng 100 triệu đồng tiền mặt.









Liveshow 7 – Đêm Đỉnh cao sẽ chính thức diễn ra lúc 20g30 ngày 05.02, tại Nhà hát Hòa Bình, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao