Con gái Angelina Jolie chuẩn bản sao của bố khi bước sang tuổi 17

Shiloh nhà Angelina Jolie được nhận xét là ngày càng giống bố Brad Pitt.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp 3 nhóc tì nhà Angelina Jolie đang đi mua sắm trên phố. Do đều đã ở tuổi trưởng thành nên Shiloh cùng chị gái Zahara và anh trai Pax Thiên tự mình đi lên phố mà không cần có bất kỳ vệ sĩ nào đi kèm.

Thời gian gần đây, netizen cũng hiếm khi bắt gặp hình ảnh Angelina Jolie cùng các con dạo phố như trước đây. Có thể thấy, do các con đều đã trưởng thành nên muốn có cuộc sống riêng.

Con gái Angelina Jolie chuẩn bản sao của bố khi bước sang tuổi 17-1Con gái Angelina Jolie chuẩn bản sao của bố khi bước sang tuổi 17-2Con gái Angelina Jolie chuẩn bản sao của bố khi bước sang tuổi 17-3
Shiloh nhà Angelina Jolie dạo phố cùng 2 anh chị của mình

Xuất hiện trên phố lần này, Shiloh - con gái ruột của Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt tiếp tục trở thành tiêu điểm gây chú ý với ngoại hình nổi bật. Diện mạo ở tuổi 17 của Shiloh nhà Angelina Jolie được nhận xét là ngày càng chuẩn bản sao của bố Brad Pitt.

Sau một thời gian làm quen với mái tóc dài, con gái 17 tuổi của Angelina Jolie tiếp tục quay trở lại với phong cách tóc ngắn trước kia. Shiloh diện trang phục thể thao với áo hoodie kết hợp cùng quần short jeans năng động. Diện quần short jeans càng giúp Shiloh khoe được lợi thế về chiều cao cùng đôi chân dài miên man.

Từ khi chào đời tới nay, Shiloh nhà Angelina Jolie luôn là tâm điểm được công chúng và truyền thông săn đón. Không chỉ bởi cô bé là con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie cùng Brad Pitt, còn vì ngoại hình nổi bật mà Shiloh sở hữu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-angelina-jolie-chuan-ban-sao-cua-bo-khi-buoc-sang-tuoi-17-2023070511173368.htm

Shiloh Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao