Con gái bị hở hàm ếch gửi thư đến Lý Á Bằng: "Bố không hút thuốc, con càng yêu bố hơn"

Tình cảm của con gái nhỏ Lý Yên dành cho Lý Á Bằng khiến nhiều người phải xúc động.



Nam tài tử " Anh Hùng Xạ Điêu" Lý Á Bằng mới đây khiến dân tình xúc động khi chia sẻ một bức thư dài gửi cho con gái nhỏ bị dị tật hở hàm ếch - bé Lý Yên. Nhưng câu chuyện về tình phụ tử vẫn còn tiếp nối, khi Lý Á Bằng còn tiết lộ về lá thư của con gái gửi cho anh. Chỉ bằng những lời lẽ đơn giản nhưng ẩn chứa tình yêu thương, Lý Yên khiến cho tất cả mọi người phải bất ngờ về tình cảm của em dành cho bố.

Con gái bị hở hàm ếch gửi thư đến Lý Á Bằng: Bố không hút thuốc, con càng yêu bố hơn - Ảnh 1.

Vào ngày sinh nhật của bố, Lý Yên đã tự tay làm một chiếc thiệp sinh nhật, trong đó có viết: "Mỗi ngày qua đi, bố vẫn hút thuốc nhiều. Mỗi lần bố hút thuốc sẽ vô cùng có hại cho sức khỏe. Hôm nay là ngày sinh nhật mừng tuổi 45 của bố, con cũng sẽ không nói với bố lần thứ 2 rằng: "Con yêu bố, nhưng nếu như bố đừng hút thuốc nữa, con sẽ yêu bố nhiều hơn".

Con gái bị hở hàm ếch gửi thư đến Lý Á Bằng: Bố không hút thuốc, con càng yêu bố hơn - Ảnh 2.
Thiệp sinh nhật mà Lý Yên dành cho bố nhân dịp sinh nhật

Nhiều netizen cảm thấy vô cùng xúc động trước tình cảm của Lý Yên dành cho bố: "Quả thật con gái đúng là người tình kiếp trước của bố", "Hai bố con tình cảm quá", "Lý Á Bằng, vì tình cảm của con gái, anh nên nhanh nhanh bỏ thuốc đi".

Lý Á Bằng từng chia sẻ, con gái nhỏ đã làm cho cuộc sống của anh nhiều thay đổi to lớn. Trong bức thư gửi Lý Yên, anh tùng viết: "Con cùng với vết sẹo mà thượng đế ban cho, sinh trong gia đình này, bố mẹ và cả nhà chăm sóc con cẩn thận, từng li từng tí với mong ước rằng con có thể lớn lên khỏe mạnh. Thật không ngờ rằng, con có thể tự tin vui cười, còn quay những đoạn video nhỏ nhỏ, dùng cách riêng của mình để nói về sự tồn tại của con. Con khiến sự bất an trong bố tan biến. Con có được, có mất. Yên Nhi à, bố hy vọng rằng khi nào con lớn lên, con sẽ luôn là chính con, luôn là một người "độc nhất vô nhị".


Con gái bị hở hàm ếch gửi thư đến Lý Á Bằng: Bố không hút thuốc, con càng yêu bố hơn - Ảnh 3.
Cô bé Lý Yên

Theo Trí Thức Trẻ


Con gái bị hở hàm ếch Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất