Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở

Sau khi sinh em bé thứ hai, Joyce Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và có gu thời trang sành điệu, cá tính.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) được biết đến là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Còn trẻ nhưng cô nàng đã nổi tiếng với lối sống sang chảnh, thường xuyên mua đồ hiệu, không ngại chi tiền đi du lịch nước ngoài...

Rich kid (con nhà giàu) Joyce Phạm cưới chồng vào năm 2019. Nửa kia của cô được đánh giá "môn đăng hộ đối" về gia thế.

Cả hai đã có 5 năm bên nhau trước khi chính thức về chung một nhà. Joyce Phạm sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2020 và có bé thứ hai vào tháng 4/2022.

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 1
Là mẹ hai con nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, thanh mảnh. Trên trang cá nhân, cô tích cực đăng tải các bức ảnh khoe eo thon trong những thiết kế áo táo bạo (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 2
Rich kid 9X trẻ trung, năng động hơn khi khéo léo kết hợp áo crop top (áo hở eo), quần jeans lửng qua đầu gối và giày adidas Samba (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 3
Trang phục đời thường của Joyce Phạm khá đơn giản và hiện đại. Ngoài những món đồ thuộc các thương hiệu bình dân, cô còn sở hữu nhiều phụ kiện hàng hiệu giá trị thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới như Prada, Chanel, Gucci... (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 4
Joyce Phạm thường nhận được nhiều lời khen khi biết lựa chọn những món đồ phù hợp với chiều cao khiêm tốn khoảng 1,50m (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 5
Để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, Joyce Phạm cố gắng tập gym 30 phút/ngày tại nhà, đặc biệt cô còn thực hiện 100 lần gập bụng mỗi buổi. Bên cạnh đó, 9X còn chọn ăn bún gạo lứt, ngũ cốc thay cho tinh bột trắng (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 6
Vì thế, ái nữ nhà Minh Nhựa không ngại khoe ảnh diện bikini lên trang cá nhân (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 7
Đôi khi, Joyce Phạm cũng thử sức với những bộ đồ "bánh bèo" nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Mặc dù đã là mẹ hai con, cô không ngừng đổi mới gu ăn mặc (Ảnh: FBNV).

Con gái đại gia Minh Nhựa ăn mặc gợi cảm sau hai lần sinh nở - 8
Một lần khác, Joyce Phạm lựa chọn chân váy dài họa tiết kẻ caro và áo len ba lỗ kết hợp cùng giày adidas Samba màu trắng. Tổng thể bộ đồ vừa điệu đà, vừa phá cách, trẻ trung (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-gai-dai-gia-minh-nhua-an-mac-goi-cam-sau-hai-lan-sinh-no-20230927101157707.htm?fbclid=IwAR0TiHqFNRi0fjBg1jUOzr6DSEs2jKES5slqPr7xBR8Ds1lnkYu0vV42v8I

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao