Con gái Dương Mịch không nhớ mẹ?

Chia sẻ của cha ruột Lưu Khải Uy mới đây tiếp tục dấy lên tranh cãi xoay quanh việc Dương Mịch không chăm con.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin ngày 5/5, cha ruột Lưu Khải Uy là Lưu Đan đã xuất hiện trong một sự kiện công khai.

Tại đây, khi được phóng viên hỏi cháu gái Tiểu Gạo Nếp có tổ chức Ngày của mẹ với Dương Mịch và có nhớ mẹ hay không, Lưu Đan chỉ cười ngại ngùng lảng tránh, sau đó ông trả lời không biết.

Con gái Dương Mịch không nhớ mẹ?-1

Lưu Đan chia sẻ, thời điểm gần đây Lưu Khải Uy đã bay đến Trung Quốc đại lục để làm việc nên không thể tổ chức Ngày của mẹ với con gái.

Những năm trước, chỉ cần nam diễn viên có nhà, anh nhất định sẽ cùng Tiểu Gạo Nếp tổ chức ngày lễ cho bà Lưu (mẹ ruột Lưu Khải Uy).

Những chia sẻ của Lưu Đan khiến cư dân mạng tiếp tục tranh cãi vấn đề Dương Mịch có quan tâm, chăm sóc con gái hay không.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn vào năm 2018 sau 4 năm chung sống. Sau khi đường ai nấy đi, con gái Tiểu Gạo Nếp được gia đình nhà nội và Lưu Khải Uy nuôi dưỡng.

Những năm qua, vì tình hình dịch bệnh mà Dương Mịch không thể thường xuyên đến Hong Kong thăm con. Bố chồng cũ Lưu Đan thường xuyên chia sẻ chuyện cháu gái với truyền thông khiến cho Dương Mịch nhiều lần bị chỉ trích là người mẹ tệ bạc.

Con gái Dương Mịch không nhớ mẹ?-2

Trong khi đó, về phía nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế, cô từng chia sẻ việc không muốn nhắc đến ái nữ quá nhiều để bảo vệ sự riêng tư cho con.

Nhiều tin đồn cho hay, mối quan hệ giữa gia đình Lưu Khải Uy và Dương Mịch không mấy tốt đẹp. Thậm chí còn có tin cha mẹ tài tử họ Lưu không muốn cho sao nữ gặp con gái. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-duong-mich-khong-nho-me-n-305439.html

Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất