Con gái Hà Hồ là bản sao của mẹ

Khi nhìn hình ảnh của Lisa, Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: "Hà Hồ ơi" vì cô bé quá giống mẹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh chụp con gái Lisa trong lúc vui chơi. Khi nhìn khoảnh khắc này của nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: "Hà Hồ ơi" vì cô bé quá giống mẹ.

Lisa có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và khuôn miệng giống mẹ. Từ khi còn nhỏ, cô bé đã nhiều lần được nhận xét là "bản sao Hồ Ngọc Hà". Nhất là khi búi tóc, các đường nét trên gương mặt lộ rõ ràng hơn thì càng thấy Lisa giống Hà Hồ.

Con gái Hà Hồ là bản sao của mẹ-1

Càng lớn, "công chúa lai" Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý lại càng xinh xắn. Nhóc tỳ 3 tuổi thường được mẹ cho diện những trang phục thoải mái, năng động nhưng không kém phần điệu đà. Mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện cùng bố mẹ, Lisa và em trai song sinh Leon luôn chiếm "spotlight".

Theo nhận xét của Hồ Ngọc Hà, Lisa không chỉ giống cô về gương mặt mà còn thừa hưởng một số tính cách từ mẹ. Bằng tuổi với Leon nhưng Lisa rất ra dáng chị ba, biết quan sát và chăm sóc em. Trong nhiều tình huống, cô bé thể hiện rõ tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khiến bố mẹ yên tâm và tự hào.

Bên cạnh đó, Lisa cũng là cô bé khá dạn dĩ, biết cách tạo dáng, khoe thần thái như người mẫu nhí khi chụp ảnh. Có lẽ theo gen nghệ thuật của mẹ nên Lisa rất thích ngân nga, cầm mic hát và biết hát nhiều bài thiếu nhi, hào hứng nhảy múa mỗi khi có nhạc, thích đồ chơi nhạc cụ...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-ha-ho-la-ban-sao-cua-me-20230714091356855.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao