Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố

8 năm sau chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế", Chíp mới đây gây chú ý với vẻ ngoài dễ thương, nữ tính ở tuổi 14.

Chíp (tên thật Nguyễn Phương Linh, SN 2010) là con gái lớn của diễn viên Mạnh Trường. Cô bé từng tham gia chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mới đây, Chíp được khen ngợi khi xuất hiện cùng bố tại một buổi quay hình với hình ảnh ngọt ngào và nữ tính.

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố-1
Chíp là con gái của diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Hiện tại, nữ sinh theo học một trường quốc tế ở Hà Nội (Ảnh: FBNV).

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố-2
Xuất hiện lần đầu trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế" khi mới 6 tuổi, Chíp được khán giả nhớ đến với hình ảnh đáng yêu, điệu đà và có phần hơi nhõng nhẽo. Mỗi khi tham gia thử thách, cô bé luôn cần đến sự quan tâm, dỗ dành từ bố (Ảnh: FBNV).

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố-3
Tranh thủ thời gian nghỉ hè, Chíp được bố tạo cơ hội cho tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, nữ sinh gây bất ngờ trước hình ảnh nữ tính, trưởng thành. Theo chia sẻ từ diễn viên Mạnh Trường, con gái đã mất rất nhiều thời gian trang điểm và làm tóc để tự tin xuất hiện trước công chúng (Ảnh: FBNV).
Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố-4
Ở tuổi 14, Chíp sở hữu vẻ ngoài dễ thương, thanh tú. Con gái lớn của diễn viên Mạnh Trường luôn trung thành với mái tóc xoăn dài và ưa chuộng phong cách tiểu thư, "bánh bèo" (Ảnh: FBNV).

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố-5
Ngay từ khi còn bé, Chíp được bố mẹ cho theo học rất nhiều lớp năng khiếu khác nhau. Ngoài thành tích học tập tốt, nữ sinh còn có khả năng đánh đàn và khá yêu thích hội họa. Trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường nhiều lần chia sẻ các tác phẩm do con gái thực hiện (Ảnh: FBNV).

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố-6
Ước mơ tương lai của Chíp là trở thành diễn viên nổi tiếng giống bố. Nữ sinh mong muốn có thêm nhiều cơ hội được trải nghiệm ở vai trò này trong tương lai. Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường không ảnh hưởng đến sở thích của con gái, chủ yếu động viên và để Chíp tự mình tìm hiểu mọi thứ (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-gai-manh-truong-ngay-cang-xinh-dep-muon-lam-dien-vien-giong-bo-20230626141607514.htm

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao