Con gái minh tinh Lee Young Ae: Xinh đẹp như mẹ, có tố chất nghệ thuật

Mới 12 tuổi nhưng con gái của nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn - Lee Young Ae - đã ra dáng thiếu nữ, sở hữu gương mặt xinh đẹp của người mẹ minh tinh.

Lee Young Ae được xem là một tượng đài nhan sắc của làng điện ảnh Hàn Quốc. Sinh năm 1971, Lee Young Ae vẫn giữ được nhan sắc đẹp mặn mà cùng làn da hoàn hảo. Vì vậy, cô vẫn được nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lựa chọn là gương mặt đại diện.

Ngoại trừ một vài nếp nhăn nơi đuôi mắt và khóe miệng do tuổi tác, nhan sắc của Lee Young Ae hiện tại vẫn được đánh giá cao và sánh ngang với những đàn em như Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee.

Con gái minh tinh Lee Young Ae: Xinh đẹp như mẹ, có tố chất nghệ thuật-1
Lee Young Ae và con gái, Jung Seung Bin (Ảnh: News).

Lee Young Ae nổi tiếng tại châu Á nhờ những bộ phim truyền hình như Nàng Dae Jang Geum, Anh Em Nhà Bác Sĩ... Kể từ sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum vào năm 2006, Lee Young Ae nghỉ đóng phim để tập trung học tập, tham gia các hoạt động xã hội và lập gia đình.

Năm 2009 khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lee Young Ae quyết định tiến tới hôn nhân cùng doanh nhân Jung Ho Young. 2 năm sau, mỹ nhân xứ Hàn sinh một cặp song sinh gồm một trai và một gái. 

Khác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, Lee Young Ae không giấu hình ảnh của các con. Cô chụp ảnh quảng cáo cùng các con, dẫn các con tham dự các sự kiện của làng giải trí, để hai con tiếp xúc với truyền thông khá sớm.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng nói với các con rằng, cô là một ngôi sao của làng giải trí và luôn có người đeo bám. 

Con gái minh tinh Lee Young Ae: Xinh đẹp như mẹ, có tố chất nghệ thuật-2
Bé Seung Bin sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đáng yêu giống người mẹ minh tinh (Ảnh: Naver).

Trong hai con của Lee Young Ae, bé gái Jung Seung Bin được nhận xét ngày càng trổ mã và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Ngay từ khi chào đời, Jung Seung Bin và em trai song sinh - Jung Seung Kwon - đã được công chúng cùng truyền thông Hàn Quốc săn đón.

Trong loạt ảnh mới đây của Jung Seung Bin trên tạp chí thời trang cùng mẹ, cô bé nhận được nhiều sự quan tâm. Cô bé 12 tuổi sở hữu gương mặt bầu, đôi mắt tròn to, long lanh. Vì tiếp xúc với truyền thông từ khi còn nhỏ, Seung Bin tỏ ra rất bạo dạn và tự nhiên. 

Nhiều khán giả nhận xét, Jung Seung Bin có thể trở thành mỹ nhân tương lai và nối nghiệp mẹ. Lee Young Ae tiết lộ, cô không phản đối nếu con gái hoặc con trai muốn gia nhập làng giải trí. Là một người mẹ, cô luôn mong muốn các con được sống thoải mái, tự do và theo đuổi đam mê. 

Con gái minh tinh Lee Young Ae: Xinh đẹp như mẹ, có tố chất nghệ thuật-3
Lee Young Ae muốn con gái được phát triển tự nhiên và sống vui vẻ (Ảnh: Instagram).

Lee Young Ae cho hay, từ khi là một cô bé, Jung Seung Bin đã thể hiện năng khiếu và tình yêu với các bộ môn nghệ thuật. Cô bé có niềm đam mê với nhiếp ảnh. Lee Young Ae tiết lộ, con gái rất thích nhạc kịch và dành thời gian nghiên cứu bộ môn này. Cô cũng hướng cho con gái học thể dục nhịp điệu để giữ gìn sức khỏe. 

Lee Young Ae cũng thích dạy con gái nữ công gia chánh như làm đồ ăn, dọn dẹp phòng ốc. Nhờ điều này mà ngay từ bé, con gái Lee Young Ae đã biết vào bếp phụ giúp mẹ và chủ động làm việc nhà. 

Theo Lee Young Ae, cô thường thể hiện tình cảm với con gái bằng những câu nói giản dị như "Mẹ yêu con" hay "Cảm ơn con". Phương pháp giáo dục con của hai vợ chồng cô là tôn trọng các con và không áp đặt. Cách giáo dục con cái của Lee Young Ae nhận nhiều lời khen và tán thưởng từ công chúng. 

Ông xã Lee Young Ae ủng hộ cách nuôi dạy con của nữ diễn viên. Theo truyền thông Hàn Quốc, anh là người Mỹ gốc Hàn, hơn vợ 20 tuổi và từng tốt nghiệp loại ưu tại đại học Illinois (Chicago, Mỹ). 

Con gái minh tinh Lee Young Ae: Xinh đẹp như mẹ, có tố chất nghệ thuật-4
Lee Young Ae và chồng có hai con chung (Ảnh: News).

Trước khi giữ chức chủ tịch Korea Elecom - "gã khổng lồ" đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn Quốc, Jung Ho-young từng nằm trong đội ngũ lãnh đạo một bộ phận kinh doanh của tập đoàn Hyundai. Doanh nhân họ Jung sở hữu khối tài sản lên tới gần 1,5 tỷ USD. 

Doanh nhân Jung Ho-young và Lee Young Ae từng làm bạn nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân. Sau 15 năm chung sống, nữ diễn viên ít khi hé lộ về cuộc sống vợ chồng hay về người đàn ông mà cô lựa chọn làm chồng. 

Theo Naver, trước khi kết hôn với Lee Young Ae, doanh nhân Jung Ho-young từng có một đời vợ. Sau khi ly hôn người vợ đầu tiên, doanh nhân liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò. Trong đó, đáng kể đến là mối tình với minh tinh xứ Hàn - Shim Eun Ha. 

Con gái minh tinh Lee Young Ae: Xinh đẹp như mẹ, có tố chất nghệ thuật-5
Lee Young Ae từng đưa 2 con về nông thôn sống để gần gũi thiên nhiên và rèn luyện tính tự lập (Ảnh: Instagram).

Lee Young Ae chia sẻ về ông xã trong một bài phỏng vấn sau khi kết hôn. Cô nhận xét Jung Ho-young thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế. "Anh ấy biết cách chăm sóc người khác. Tôi rất thích sự thân thiện, hòa nhã và chân thành ở anh ấy", Lee Young Ae nói.

Năm 2020, vợ chồng Lee Young Ae chuyển tới sống tại một biệt thự ở vùng ngoại ô, tận hưởng cuộc sống kín tiếng, bình yên. Biệt thự ngoại ô của vợ chồng Lee Young Ae có diện tích khoảng 330m² và giá trị khoảng 2,8 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng).

Chia sẻ về quyết định về ngoại thành sống, "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn từng nói, ở thành thị quá ồn ào, cô muốn các con được lớn lên với nhiều kỷ niệm ấu thơ thực sự. 

Khi sống ở nông thôn, con gái cùng con trai Lee Young Ae được bố mẹ rèn luyện tính tự lập. Hai đứa trẻ thường xuyên phụ bố mẹ trồng cây, đi bộ lên núi. Cả gia đình Lee Young Ae chỉ chuyển về thành thị sinh sống khi các con vào lớp 1.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/con-gai-minh-tinh-lee-young-ae-xinh-dep-nhu-me-co-to-chat-nghe-thuat-20230910103042441.htm?fbclid=IwAR3oAkQ85JTybCPknlKnAEnJR3n0mLS-bnc3-Oab3NPdSoLUrR326D9ZmUs

Lee Young Ae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao