Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa

Minnie được nhận xét càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu qua loạt ảnh mẹ đăng tải.

Vốn có gương mặt bất biến ít khi cười, giống bố như đúc khuôn, thời gian qua cô nhóc Minnie - con gái Mạc Văn Khoa luôn khiến người yêu mến thích thú mỗi khi xuất hiện.

Điển hình mới đây, trên trang cá nhân, Vy Pumpe đã khoe loạt ảnh mới toanh về ái nữ.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa-1Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa-2

Khoảnh khắc ghi lại, khi vừa gặp mẹ, cô nhóc nở nụ cười cực tươi. Được biết Vy Pumpe vừa từ Hải Dương vào Sài Gòn, sau khi về quê ăn Tết Dương lịch cùng bố mẹ chồng.

Dù được mẹ cho mặc giản dị, khác xa những lần lên đồ rực rỡ đi chơi nhưng rich kid nhí vẫn vô cùng đáng yêu. Đặc biệt dạo gần đây, Minnie rất hay cười, khác xa biểu cảm "thanh niên nghiêm túc" khi còn nhỏ.

Nhìn Minnie thời điểm hiện tại, nhiều người ngợi khen vợ chồng Mạc Văn Khoa chăm con quá khéo.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa-3Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa-4

Con gái Mạc Văn Khoa chào đời vào cuối năm 2020. Do sinh thiếu tháng nên cân nặng của em chỉ khoảng 1,9 kg. 2 ngày trước khi vợ sinh em bé, Mạc Văn Khoa đã đưa vợ đi đăng kí kết hôn. 

"Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi. Chờ em từng giây một. Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nhé. Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả.

Thương em nhiều nhiều lắm. Em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc hết rồi. Đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến", Mạc Văn Khoa tâm sự xúc động gửi đến bà xã.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa-5Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg của Mạc Văn Khoa-6
Thêm một vài khoảnh khắc khi còn nhỏ khác của cô nhóc Minnie.

Trước đó, bà xã Mạc Văn Khoa từng được chẩn đoán hiếm muộn nên mãi tới khi thai nhi được 6 tháng, họ mới quyết định công bố với mọi người.

Cặp đôi đã làm đám cưới vào tháng 5 năm ngoái khi tình hình dịch Covid-19 bớt căng thẳng.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-sinh-non-19kg-cua-mac-van-khoa-cang-lon-cang-yeu-n-332726.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao