Con gái thế nào là xinh? Là khi ảnh thẻ cũng phải như nữ thần thế này này!

Chỉ bằng một tấm thẻ sinh viên, cô gái xinh đẹp này đã khiến cư dân mạng thi nhau nhận: "Đây là người yêu tui!"



Bình thường đăng ảnh lên đâu đó, chúng ta tha hồ photoshop, chỉnh này chỉnh kia, "vịt bầu" nào cũng có thể hóa "thiên nga" hết chỉ qua một vài thao tác. 

Thế nhưng, có một loại ảnh chúng ta chẳng thể "động tay động chân", đó chính là ảnh thẻ. Trên ảnh thẻ ghi lại một hình ảnh chân thật của chúng ta, dù rằng có nhiều lúc nó chân thật đến "tàn khốc". 

Bởi vậy, có một sự thật không cần chứng minh đó là ảnh thẻ mà xinh thì ở ngoài đời dù không xinh thì cũng chẳng thể xấu được.

Thế nên, khi hình ảnh của một nữ sinh 19 tuổi được in trên tấm thẻ sinh viên của cô được lan truyền trên mạng, cư dân mạng Trung Quốc đã được phen "nháo nhào", các chàng trai không ai bảo ai đều ồn ào gào thét: "Tránh ra! Tránh ra! Đây là người yêu tui!".

 

 Con gái thế nào là xinh? Là khi ảnh thẻ cũng phải như nữ thần thế này này! - Ảnh 1.
 

Được biết, trên chuyến xe bus số 55 hướng đi khu dân cư làng đại học, có nam sinh nhặt được một tấm thẻ sinh viên ở hàng ghế thứ 2 kể từ cửa lên xe, sát cửa sổ. 

Theo thông tin ghi trên thẻ thì nó thuộc sở hữu của một nữ sinh họ Trần, sinh viên khoa Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Đài Loan, có vẻ như cô đang là sinh viên sang Đại lục theo chương trình trao đổi văn hóa. 

Mục đích chàng trai đăng hình lên là nhờ cư dân mạng tìm kiếm cô gái để trả lại thẻ sinh viên cho cô. 

Thế nhưng, sau khi bức ảnh được đăng tải, vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào của cô gái dường như đã khiến tất cả mọi người quên mất mục đích chính mà chỉ mải mê khen ngợi cô, còn các chàng trai thì xôn xao "nhận vơ" vợ với người yêu: "Tránh đường để em còn đi đón vợ em nào!", "Xinh dã man! 

Ôi, tiên nữ 19 tuổi!", "Đã xinh lại còn học trường đỉnh!", "Chủ thớt chuyển thẻ sinh viên của bạn ý cho tôi đi, tôi tìm giúp cho!", "Nhìn thẻ sinh viên của em ấy, rồi nhìn lại thẻ sinh viên của mình, chỉ muốn đập đầu vào gối tự tử cho đỡ xấu hổ...", "Tui có cảm giác tôi lại rơi vào lưới tình rồi"...

 

 Con gái thế nào là xinh? Là khi ảnh thẻ cũng phải như nữ thần thế này này! - Ảnh 2.
 

Cũng bởi vì ảnh thẻ quá xinh nên nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ đây chỉ là ảnh giả. Một sinh viên cũng đến từ Đại học Quốc gia Đài Loan cho biết, "Thật giả mỗi bên một nửa đấy! Bắt đầu từ năm học này, thẻ sinh viên đổi sang màu xanh lá rồi. Sinh viên cũ hay sinh viên mới đều phải chuyển sang dùng thẻ mới hết."

Là thật hay giả thì cũng không thể phủ nhận được một điều là cô gái này rất xinh đẹp. Dù tới lúc này, danh tính cô gái vẫn chưa được tìm ra nhưng nó vẫn không ngăn cản được làn sóng "mơ tưởng" của các anh chàng độc thân.

 

Theo TTVN


ảnh thẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao