‘Cơn lốc bạc’ S-party tăng nhiệt mùa Tết

(2Sao) - ‘Cơn lốc bạc’ từ Sapporo đang phủ khắp các Beer Club Sài thành mang đến một mùa Tết sôi động với âm nhạc nóng bỏng kết hợp cùng vị bia thanh mát. Tất cả quyện vào nhau tạo nên một S-Party cực đỉnh cho giới trẻ Việt.

‘Quẩy’ hết mình cùng âm nhạc

Các khách mời gồm rapper To Rich, Yanbi, DJ Kaiser, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng ảo thuật gia Tiến Đạt đã khuấy động không gian S-Party với những tiết mục vô cùng đặc sắc. Những người tham gia được cháy hết mình trong âm nhạc, lắc lư nhún nhảy theo từng giai điệu sôi động và không ngừng trầm trồ trước những tiết mục trên sân khấu. 

Sapporo - Yếu tố không thể thiếu mỗi bữa tiệc

Trong giây phút này đây, bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật dường như bay biến, chỉ còn lại niềm vui trọn vẹn trong một đêm “quẩy” hết mình cùng S-Party. Tại các beer club lớn ở TP.HCM như Kingdom, Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vuvuzela Trường Sơn, Racing Beer Club, Poc Poc Beer Garden, OnePlus, Yoyo Beer Garden… và cả Vĩnh Long và Vũng Tàu, giới trẻ đã có những đêm bùng cháy không muốn về như thế.

Sảng khoái cùng hương vị mới từ Sapporo

Chuỗi S-Party bùng cháy này xuất phát từ sự đột phá trong đổi mới của Sapporo Việt Nam từ tháng 11/2015 vừa qua. 

Cụ thể, hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml đã được đổi mới lại bằng sắc bạc hiện đại, thay cho chiếc áo cũ màu vàng truyền thống. Sự biến hóa về màu sắc chủ đạo này phần nào thể hiện được nét tinh tế từ Sapporo, cũng như góp phần nâng tầm phong cách cho người tiêu dùng Sapporo diện mạo mới. 

“Cơn lốc bạc” tràn ngập tại các S-Party cũng bắt nguồn từ màu bạc hiện đại và sang trọng của Sapporo lần này.

Các buổi tiệc hoành tráng hơn với Sapporo

Không chỉ đột phá về diện mạo, hương vị của Sapporo cũng được điều chỉnh cho phù hợp với thói quen của người tiêu dùng Việt Nam. Giới trẻ Việt thường thưởng thức bia trong các buổi tiệc cùng bạn bè, do đó sự tỉnh táo là một yếu tố quan trọng để những cuộc vui được kéo dài hơn. 

Hiểu được nhu cầu đó, Sapporo đã có sự điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia, giúp vị đắng được cân bằng, mùi thơm đặc trưng của lúa mạch được phát huy, khiến vị mới dễ uống hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng 140 năm qua từ Sapporo Nhật Bản. Mùi thơm lưu luyến khứu giác, vị thanh mát đọng lại sau mỗi ngụm bia đã tạo nên một cảm giác sảng khoái khó tả cho người tiêu dùng.

Sapporo đồng hành mùa lễ hội

“Cơn lốc bạc” từ Sapporo vẫn tiếp tục đồng hành cùng giới trẻ Việt trong thời gian sắp tới. Đặc biệt,  để tăng thêm không khí sôi động mùa Tết và mong muốn người tiêu dùng thích thú khi trải nghiêm sản phẩm mới, Sapporo đưa ra chương trình khuyễn mãi hấp dẫn. 

Sapporo tri ân khách hàng dịp Tết bằng các phần quà hấp dẫn

Cụ thể hơn, từ đây đến ngày 31/01/2016, khách hàng sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn khi mua Sapporo Premium Beer. Với mỗi 2 thùng bia Sapporo Premium 330ML x 24 lon, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 túi thể thao cao cấp khi mua tại các hệ thống siêu thị có thông tin khuyến mãi trên toàn quốc hoặc nhận ngay 1 áo thể thao cao cấp khi mua tại các cửa hàng tạp hóa có thông tin khuyến mãi ở TP.HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu.
Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao